Trên trang facebook cá nhân của mình, MC Phí Nguyễn Thùy Linh đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự cố tuột khóa quần của Hoàng Thùy Linh vào đêm nhạc có nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD, NCT biểu diễn. Phí Linh cho biết cô rất thông cảm với sự cố của Hoàng Thùy Linh bởi trên sân khấu thì điều gì cũng có thể xảy ra và nhờ những tai nạn hy hữu như vậy mới thể hiện được bản lĩnh người nghệ sĩ.

Nữ MC cho biết, vì đứng trong cánh gà nên chỉ biết sự cố này xảy ra khi có khán giả nhắn tin. "Mình cực kỳ hoảng hốt, và không biết làm thế nào khác ngoài chạy lao ra sân khấu với chị. Mục đích chính không phải để giải quyết sự việc mà chỉ là ra làm động tác buộc hờ lại áo để Linh có vài giây định thần lại xem sẽ xử lý thế nào. Mình lúc ấy trong đầu nghĩ là Linh sẽ chỉ cần vài giây thôi, vài giây để bình tĩnh lại. Hoàng Thuỳ Linh đã chữa cháy khéo léo, thần thái tuyệt vời, không quên nói với khán giả xin đừng đăng lên mạng xã hội vì đây là sự cố Linh không hề mong muốn", Phí Linh chia sẻ.

17692465-1502895796419496-1692545719-o-1

Hình ảnh Phí Linh chỉnh lại trang phục cho Hoàng Thùy Linh được ghi nhận và đánh giá cao

Phí Linh cũng đánh giá cao về thái độ làm việc chuyên nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều để chuẩn bị tốt phần trình diễn của mình trong show diễn quan trọng xuất hiện nhiều những ngôi sao Hàn Quốc, không hề thua kém những cái tên đình đám đến từ xứ sở Kim Chi. "Trong khi các sao quốc tế không có thời gian chạy sân khấu, Linh đến sớm từ hơn 2h chiều để tổng duyệt và ở lại đến tối", Phí Linh cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022