Tối 13/2, Tronie Ngô đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Kiều Ngân sau 2 năm bí mật hẹn hò. Phía Tronie cho biết, sau một thời gian dài tìm hiểu, cả hai cảm thấy đã thật sự hiểu nhau và suy nghĩ chín chắn trong chuyện tình cảm nên mới chính thức công khai thông tin này tới khán giả.

1-2213.jpg

Ngoài việc công khai mối quan hệ tình cảm giấu kín 2 năm, Tronie và Kiều Ngân còn thực hiện thêm 1 bộ ảnh để đánh dấu chuyện tình của cả hai

Đặc biệt, việc chọn công bố mối quan hệ trước ngày Valentine cũng nhằm mục đích tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình của cả hai. Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Tronie cho biết anh và bạn gái Kiều Ngân đã có dự tính về kế hoạch lâu dài, tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa thể tiết lộ thêm với khán giả.

Trong tương lai, Tronie và Kiều Ngân đã tính đến chuyện lâu dài nhưng hiện tại cả hai chưa tiện tiết lộ với khán giả. Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng được tiết lộ, qua đó cho thấy Tronie và bạn gái đang trong giai đoạn mặn nồng nhất của tình yêu.

2-2213.jpg3-2213.jpg

Bạn gái Tronie chính là Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015, là nữ MC - diễn viên quen mặt với khán giả.

Bạn gái của Tronie là gương mặt không quá xa lạ với công chúng. Cô là Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015, là nữ MC - diễn viên quen mặt với khán giả. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng khả năng ăn nói lưu loát, Kiều Ngân đã để lại nhiều ấn tượng trong những chương trình có sự góp mặt của cô.

Ca sĩ Tronie là một nam ca sĩ hát rất thành công thể loại nhạc Rap. Anh đã được khán giả biết tới khi còn là biên đạo chính cho 365 trong 3 năm và cũng đã biên đạo cho nhiều ca sĩ bên ngoài, giữ vai trò là một rapper của nhóm và sáng tác. 

Tronie đã từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365. Trong nhóm anh đang giữ vai trò biên đạo chính trong 3 năm và cũng biên đạo cho rất nhiều ca sĩ bên ngoài, là một rapper của nhóm và sáng tác.

4-2218.jpg

Tronie đã từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365.

Hiện nay Tronie đang hoạt động cùng với vai trò ca sĩ độc lập. Với một phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đầy màu sắc nhưng mà vẫn cá tính và mạnh mẽ. Anh cũng rất được nhiều bạn trẻ yêu mến và sự ủng hộ mình.

Một số ca khúc Tronie đã ghi lại dấu ấn với khán giả: Chạm Tay Vào Không, Màu xanh, Light It Up, Anh đã sai,… Đặc biệt, đối với ca khúc nổi bật gần đây “Thanh niên nghiêm túc” của một người bạn thân đó là Kay Trần , Tronie Ngô – Kay Trần cũng đã tạo nên một hiện tượng mới cho giới trẻ .

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022