Trước thềm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, các thí sinh xuất hiện nổi bật với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm KyungLab. Cùng với bộ sản phẩm, các cô gái thuộc top 35 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết.

image001_2.jpgimage003_2.jpgimage005_1.jpgimage007_1.jpg

Các thí sinh từ top 35 nổi bật với bộ sản phẩm KyungLab.

Bà Trương Thị Huyền Thương - nhà sáng lập thương hiệu KyungLab, cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2022 - chia sẻ: “Trên chặng đường hướng tới chiếc vương miện danh giá, với cương vị nhà tài trợ kim cương của cuộc thi, KyungLab mong muốn các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da toàn diện sẽ mang lại sự tự tin cho các thí sinh, giúp các bạn luôn tỏa sáng và tràn đầy năng lượng”.

KyungLab Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện, các dòng sản phẩm của KyungLab hứa hẹn mang đến làn gió mới cho cho ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

image009.jpg

Sản phẩm của KyungLab hỗ trợ phái đẹp thực hiện quy trình chăm sóc da khoa học.

Đi theo xu hướng treatment, sản phẩm của KyungLab chứa các hoạt chất nổi tiếng như AHA, BHA, peptides, niacinamide, retinol, tranexamic acid, collagen… giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và mờ vết nhăn, thâm...

“Sản phẩm của chúng tôi được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia da liễu trước khi đưa ra thị trường, chứng minh an toàn, không gây kích ứng với làn da, đem lại sự tối ưu đối với quy trình chăm sóc da khoa học của phụ nữ. KyungLab sẽ luôn đồng hành, ủng hộ cuộc thi để tìm ra cô gái xứng đáng nhất đại diện cho nhan sắc, tầm vóc phụ nữ Việt”, đại diện thương hiệu KyungLab chia sẻ thêm.

image011.png

KyungLab kỳ vọng giúp các người đẹp luôn tỏa sáng trên hành trình tìm kiếm vương miện danh giá.

Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, dự kiến thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ sắc đẹp cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết về KyungLab, độc giả xem thêm tại kyunglab.vn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022