Nữ ca sĩ chấp nhận lắng nghe góp ý để hình ảnh đẹp hơn.

Tối 27/2, Tóc Tiên ra mắt MV Em không là duy nhất. Đây là bản ballad do Lương Bằng Quang sáng tác. Hơn một tuần trước, khi Tóc Tiên lần đầu thể hiện trong buổi họp fan, rất được khán giả yêu thích. 

Lâu nay, khán giả đã quen với hình ảnh Tóc Tiên hát những bản EDM sôi động, vì vậy sự chuyển hướng này khiến nhiều người bất ngờ. Tóc Tiên giải thích, cô từng có khoảng thời gian bị thiếu cảm xúc với những bản tình ca buồn. Tuy nhiên, sau khi nghe bản demo của ca khúc Em không là duy nhất, Tóc Tiên đã tìm lại được cảm xúc và tự tin trình bày bài hát này. Nữ ca sĩ cũng tin rằng ca khúc sẽ chạm vào trái tim của nhiều khán giả, vì ai cũng từng ít nhiều đau khổ vì tình yêu. 

1-JPG-6349-1488253303.jpg

Hình ảnh mới của ca sĩ Tóc Tiên.

Cách đây vài tuần, Tóc Tiên tuyên bố với khán giả rằng cô sẽ không đóng khung mình trong hình ảnh gợi cảm nữa mà thay đổi liên tục để mọi người bất ngờ. Song, việc Tóc Tiên “lột xác” từ một cô nàng ngổ ngáo, gợi cảm với mái tóc pixie thời thượng sang một cô gái nữ tính, đằm thắm với mái tóc dài chấm vai vẫn khiến khán giả ngạc nhiên.

Theo Tóc Tiên, ngoài mục đích thay đổi bản thân mình, cô còn muốn làm gương cho các học trò của mình là luôn phá bỏ sự an toàn của bản thân để khai phá xem mình có thể làm được những gì.

Tóc Tiên tâm sự: “Thời điểm này bản thân tôi cũng muốn nâng cấp hình ảnh của mình và tiết chế hơn trong việc lựa chọn trang phục. Tôi nghĩ, nghệ sĩ cũng cần có sự lắng nghe cần thiết để hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng".

MV Em không là duy nhất được ê kíp Chaidao của đạo diễn Khương Vũ thực hiện trong 2 ngày ở Đà Lạt. Cả ê kíp phải thức dậy từ lúc 4h sáng, đi bộ kết hợp đi xe hàng chục cây số đường đồi để bắt được khung hình với ánh sáng đẹp nhất.

Hân Quy  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022