Nói về độ thân thiết của chị em nhà Hoa Dâm Bụt thì có lẽ đến nay đã không phải bàn cãi quá nhiều. Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik luôn thể hiện sự yêu quý và quan tâm nhau như người một nhà. Những tưởng tình chị em sẽ rất khó rạn nứt, thế nhưng mới đây đoạn clip gia đình Hoa Dâm Bụt đã bất ngờ xảy ra... đại chiến.

  • Mới công khai quý tử, Hoà Minzy đã đòi quà Đức Phúc và tiện “bóc phốt” luôn Erik thất hứa với cháu cưng

Cụ thể, trong clip được Erik đăng tải trên trang cá nhân, khi mọi người đang tụ tập ăn uống thì Hoà Minzy lại lôi điện thoại ra và mải miết chơi game. Thậm chí, cô còn chưa kịp bỏ mũ và khẩu trang trên bàn ăn.

Thấy vậy, Erik và Đức Phúc đồng loạt giục giã nhiều lần: "Ăn đi chị Hoà ơi, chị Hoà ơi ăn đi chị Hoà ơi"... Tuy nhiên, Hoà Minzy lại coi như không nghe thấy gì vì đang quá tập trung vào chơi game trên điện thoại.

Đại chiến Hoa Dâm Bụt: Đang đi ăn Hoà Minzy lại lôi điện thoại ra chơi game, lập tức nhận "cái kết đắng" từ Đức Phúc - Erik

Cuối cùng, Đức Phúc đã buộc lòng phải cầm điện thoại của Hoà Minzy và cắt ngang cuộc chơi game, khiến Hoà Minzy tiếc nuối và có phần hơi giận: "Chị đang để bắn mà...". Một lúc sau, anh còn lầy lội tháo luôn mũ Hoà Minzy, còn Erik kết hợp quay cận mặt để lộ luôn nhan sắc đời thường của nữ ca sĩ.

Quá mải mê chơi game, Hoà Minzy bị Đức Phúc "chôm" điện thoại

Xem ra cô nàng có vẻ hơi giận 1 tí, kèm chút tiếc nuối ván game dang dở

Chưa hết, Hoà Minzy còn bị đàn em giật luôn mũ không thương tiếc, nhìn gương mặt ngơ ngác của cô nàng mà thương!

photo-1-1614680952701797868904.jpg

Đại chiến hot hit nhà Hoa Dâm Bụt khiến netizen được phen cười nghiêng ngả

photo-1-1614681157963700065182.jpg

Bộ ba chị em thường xuyên nghĩ ra những trò "troll" nhau cực lầy lội. Đi đến đâu là đem tiếng cười tới đó!

Ảnh, clip: Sưu tầm, Instagram nhân vật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022