thanh-trung.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của bà xã Thành Trung - Ngọc Hương: "Xem lại album ảnh thấy lâu lắm rồi chẳng có tấm ảnh nào tử tế. Hai anh đi học mẫu giáo rồi nên mới nhàn được một tí, thì chồng lại... gạ đẻ nữa".

cuong-do-la.jpg Cường Đô La bên con gái: "Ta nói được đi chơi cái mặt nó tươi ơi là tươi".

hen.jpg Hoa hậu H'Hen Niê kể: "Hen đã về tới Việt Nam an toàn, chưa về tới nhà nữa đã ghé ngay lề đường ăn trứng lộn và hủ tiếu gõ, thật là tuyệt. Bình thường là về sẽ kiếm phở, nhưng đợt này đi Châu Âu đi kiếm phở ăn đã rồi nên nay ăn hủ tiếu nha".

hieu-hien.jpg Hiếu Hiền nhớ người mẹ đã khuất: "Hơi ấm của mẹ đã xa con 12 năm rồi đó. 12 năm qua, nếu mẹ còn bên con thì chắc chắn con sẽ làm được rất nhiều những chuyện vui dành cho ba mẹ yêu của con. Nhưng giờ thì nếu có thêm những vinh quang hay niềm vui thì con vẫn mồ côi, hơi ấm yêu thương của mẹ cũng còn đâu để mà chia sẻ với con những điều đó. 12 năm, con chỉ biết làm tròn bổn phận một người chồng, người cha, lo cho vợ con và con luôn mang hình của bà nội cho các cháu nội của mẹ xem, và bảo với các con của con rằng 'đây là mẹ của ba, là bà nội của các con đó'. Các cháu của mẹ cứ tròn xoe đôi mắt để nhìn và để cảm nhận vì có đứa nào được gặp bà nội đâu, và đó cũng là điều khiến con đau lòng lắm. 12 năm con mồ côi mẹ, cộng với gần 2 năm mồ côi ba, ba mẹ có thấy tội cho con không ba mẹ ơi".

lam-khanh-chi.jpg Lâm Khánh Chi mượn lời bài hát làm status: "Tiếc là mình không có nhau. Tiếc là đời quá đớn đau. Hay là duyên mộng mơ không như lúc đầu. Kiếp này ai đưa đón em...".

le-quyen.jpg Lệ Quyên tự nhủ: "Đầu 4, cũng đáng tự hào cái body chứ hả. Cảm ơn Bo vì làn da không tì vết, y chang thời con gái, dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu. Tớ thật sự quá may mắn nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả body một màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy".

nhat-kim-anh.jpg Nhật Kim Anh suy tư: "Trải qua một ngày không mấy hay ho để nhìn rõ con người và xã hội. Một bài học nhớ đời cho việc tài lanh tài lẹt của mình, cứ nghĩ mình anh hùng thành ra mình tào lao, bao đồng. Đúng là cuộc đời muôn màu muôn vẻ".

qytnh-nga.jpg Quỳnh Nga check-in tại Đà Lạt: "Hong Kong bên hông chợ lớn, chuyến đi đầu năm".

thu-trang.jpg Thu Trang dí dỏm: "Người ta nói 'Con giống cha nhà có phúc, con giống mẹ nhà sung túc an nhiên'. Còn con mình: Giống y đúc cái nết nhây".

truong-ngoc-anh.jpg Trương Ngọc Ánh nhắn nhủ: "Chúc cho chúng ta đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút hoặc cơ hội nào, vì một tương lai và mục tiêu chúng ta đặt ra cho năm 2023 nhé. Trên chặng đường đi chắc chắn sẽ có đôi lần hoặc nhiều lần gặp khó khăn, thử thách, chỉ mong chúng ta đừng vì thế mà bỏ cuộc, vì con đường gập ghềnh không có nghĩa ta không thể đến đích", khép lại tin showbiz Việt.

khanh-thi-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 3/1: Phan Hiển muốn mua xe, Khánh Thi ra yêu sách

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022