thu-phuong.jpgthu-phuong-04.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ca sĩ Thu Phượng về khoảnh khắc gia đình đi nghỉ dưỡng.

thu-phuong-03.jpgthu-phuong-01.jpg Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là hình ảnh con gái nữ ca sĩ và chồng cũ Thành Trung khoe vóc dáng như thiếu nữ ở tuổi 12.

thu-phuong-02.jpg Khi vóc dáng ái nữ Zon nhận được lời khen ngợi, Thu Phượng cho biết: "Bé tập nhảy múa và vận động liên tục mỗi ngày".

cong-ly.jpg Công Lý khoe khoảnh khắc ấm áp bên con trai.

dang-khoi.jpg Đăng Khôi nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật bố thân yêu của chúng con. Con chúc bố tuổi mới thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn nhiều niềm vui mỗi ngày".

dang-khoi-01.jpg "Bố luôn đứng đằng sau, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, và là tấm gương sáng cho các con noi theo trong việc ứng xử gia đình và xã hội. Con yêu và biết ơn bố nhiều lắm", Đăng Khôi chia sẻ thêm.

hong-ngoc.jpg Gia đình Hồng Ngọc đoàn tụ tại Mỹ sau thời gian xa nhau, khi nữ ca sĩ đưa con về Việt Nam thăm người thân.

manh-truong.jpgmanh-truong-01.jpg Mạnh Trường tiết lộ quá khứ xưng hô "mày - tao" khi theo đuổi, tỏ tình bà xã.

thanh-thao-03.jpgthanh-thao-01.jpgthanh-thao-02.jpg Thanh Thảo hào hứng bật mí về con trai của em gái và Ngô Kiến Huy: "Hôm nay mở 'tài sản' của anh Jacky Minh Trí ở trường gửi về, thấy con thật sự dễ thương và học rất giỏi! Đọc những gì con tự viết về bản thân và gia đình mà thấy hạnh phúc trong lòng. Mong con lớn lên phải luôn là chàng trai hiếu thảo, tài đức vẹn toàn, và luôn chăm chỉ làm việc để có cuộc sống thật tốt, đạt được ước mơ làm phi công trong tương lai".

truong-ngoc-anh.jpg Trương Ngọc Ánh cho rằng: "Cứ rạng rỡ sẽ tự khắc đẹp cả nhà nhỉ".

van-hugo.jpg Vân Hugo khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 2.

pham-huong.jpg Hoa hậu Phạm Hương nhắn nhủ bé Apollo: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu tròn 1 tuổi", khép lại tin showbiz Việt.

thu-phuong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Thu Phượng bị nhắc nhở khi nói thủ khoa ở Hà Nội học trường làng

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022