Bước ra từ tác phẩm điện ảnh Song lang, Isaac và Liên Bỉnh Phát trở thành bộ đôi ăn ý. Liên Bỉnh Phát cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với cựu thành viên nhóm 365, thường xuyên có mặt trong các sự kiện của Jun Phạm, S.T Sơn Thạch.

Trong khi đó, MLee là tri kỷ của Isaac từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Cả hai từng hợp tác trong một số tác phẩm đặc sắc.

Có thể nói, Isaac, Liên Bỉnh Phát, MLee, Jun Phạm luôn duy trì tình bạn đẹp trong showbiz Việt. 4 hình mẫu đại diện cho những người trẻ luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Sau nhiều lần hứa hẹn, mới đây, bộ tứ cùng nhau tham gia sự kiện cộng đồng "Chuyến xe chuyên chở tích cực”.

Chuỗi hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực

Luôn lan tỏa năng lượng tích cực, Isaac là “chất keo” gắn kết khi 4 gương mặt nổi tiếng quy tụ trong sự kiện “Chuyến xe chuyên chở tích cực”, diễn ra tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Đây là sự kiện mở đầu cho chiến dịch "Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa" do nhãn hàng Berocca Performance Mango thuộc nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của Bayer Việt Nam thực hiện.

Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện của chiến dịch và là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề “2 giờ chiều bật tích cực”, Isaac quyết định rủ rê hội bạn đến tham dự sự kiện để góp sức lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

image003.png

Isaac trình diễn ca khúc chủ đề “2 giờ chiều bật tích cực”, cũng là tên MV mới nhất, tại sự kiện.

Thông qua các sự kiện cộng đồng trực tiếp và trực tuyến, chiến dịch "Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa" góp phần nâng cao ý thức của mọi người về việc chăm sóc sức khỏe thể chất, bổ sung năng lượng tích cực cho tinh thần. Bởi khi duy trì trạng thái lạc quan vui vẻ, đạt năng suất tối ưu trong công việc và học tập, mỗi người sẽ tạo ra nhiều giá trị, đóng góp cho cộng động. Từ đó, họ có thể lan tỏa sự tích cực đến mọi người.

image005.png

Sự kiện mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, tràn đầy năng lượng cho giới trẻ.

Chung tinh thần lan tỏa năng lượng tích cực, Isaac, Liên Bỉnh Phát, MLee và Jun Phạm đã sát cánh trong chuỗi hoạt động gắn kết cùng khán giả. Ngoài phần biểu diễn cuốn hút, các ngôi sao trò chuyện cùng khán giả và bật mí bí quyết giữ năng lượng tích cực, trạng thái làm việc hăng say.

Ngoài ra, Isaac, Liên Bỉnh Phát cùng khán giả thử sức tại các gian hàng trò chơi và nhận về những phần quà xinh xắn.

image007.png

Các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu thông tin chăm sóc sức khỏe và được tư vấn dinh dưỡng.

Chiến dịch mang thông điệp ý nghĩa

Tại sự kiện, Isaac khiến khán giả hứng thú khi chia sẻ câu chuyện của bản thân. “Ban đầu, tôi không ý thức về việc nạp lại năng lượng trong quá trình làm việc, đặc biệt là khoảng thời gian sau 2 giờ trưa khi tinh thần và thể chất dần cạn kiệt. Nhờ có chương trình của Berocca Performance Mango, tôi chú ý hơn và cũng biết cách tự chăm sóc sức khỏe”, nam ca sĩ cho biết.

Anh không ngần ngại chia sẻ niềm vinh hạnh khi cùng nhãn hàng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến khán giả. Thông qua sự kiện, nam ca sĩ mong muốn mọi người có thể hiểu rõ hơn về thông điệp ca khúc “2 giờ chiều bật tích cực”, từ đó rèn luyện thói quen sinh hoạt lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

uerwe.jpg

Isaac cùng Liên Bỉnh Phát tương tác tại sự kiện.

Sau sự kiện tại ký túc xá Đại học Quốc gia, “Chuyến xe chuyên chở tích cực” sẽ đến nhiều địa điểm ở TP.HCM suốt hè này. Nói về chương trình, ông Luigi Isabelo Dejos - Giám đốc nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Bayer Việt Nam - cho biết mục tiêu của nhãn hàng là hỗ trợ người tiêu dùng tự chăm sóc bản thân, hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

“Sức khỏe chúng ta chỉ tốt khi thể chất và tinh thần được chăm sóc toàn diện. Với mục tiêu đó, Berocca Performance Mango ra mắt chiến dịch ‘Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa’ trong tháng 7. Chúng tôi hy vọng thông qua chiến dịch, nguồn năng lượng tích cực sẽ được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng”, ông nói.

a.jpg

Đại diện Berocca Performance Mango tại buổi ra mắt chiến dịch.

Vị giám đốc cũng khẳng định Bayer luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình nâng cao tư duy chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm sức khỏe tinh thần.

Để theo dõi lịch trình và các hoạt động của chiến dịch cùng nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe bổ ích, độc giả có thể tham khảo fanpage Berocca Viet Nam.

Berocca Performance Mango được Công ty TNHH Bayer Việt Nam nhập khẩu và chịu trách nhiệm về chất lượng. Địa chỉ: Lô 118/4, KCN Long Bình (Amata), Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022