dam-cuoi-lieu-ha-trinh-01.jpgSau đám cưới diễn ra tối 10/10, phía Liêu Hà Trinh chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng nhất của cô dâu - chú rể và dàn khách mời.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-17.jpgLà nhân vật chính của ngày vui, nữ MC và ông xã Anh Khoa đã thực sự khuấy động không khí. Họ rất cởi mở và cuồng nhiệt, mang đến vũ điệu ấn tượng.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-18.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-22.jpgKhoảnh khắc "cháy hết mình" của doanh nhân Việt kiều.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-20.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-23.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-24.jpgGiây phút ông xã doanh nhân của Liêu Hà Trinh "bung xõa", trở thành tâm điểm đám đông.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-25.jpgKhông "leo trèo" nhưng MC sinh năm 1988 cũng rất "máu lửa", liên tục nâng ly với mọi người.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-27.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-15.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-16.jpgGiây phút "quậy quên lối về" của cô dâu.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-19.jpgKhả Như không quên "bung lụa" cùng cô bạn thân Liêu Hà Trinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên khiến nhiều người "thót tim" khi diện trang phục hở trên ngắn dưới, chỉ lo sự cố xảy ra.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-07.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-05.jpgThanh Thanh Huyền đội khăn voan của cô dâu, tạo dáng bên Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Khả Như.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-06.jpgNgọc Phước vui vẻ bên Dustin Nguyễn.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-09.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-14.jpgThanh Duy chiêu đãi mọi người tiết mục múa quạt có 1-0-2.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-10.jpgdam-cuoi-lieu-ha-trinh-12.jpgNgọc Thanh Tâm "dẩy đầm" cùng  Minh Xù.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-13.jpgKhoảnh khắc hài hước của Dương Thanh Vàng và Trác Thúy Miêu.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-21.jpgJun Vũ xinh tươi nâng ly cùng mọi người.

dam-cuoi-lieu-ha-trinh-04.jpgSau tiệc cưới, Liêu Hà Trinh gây cười khi xác nhận đang giữ một số bóp đầm, giày nam, dép nữ, tóc giả thắt bím, quạt tay... của mọi người.

lieu-ha-trinh-kha-nhu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022