Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ câu chuyện vô cùng đáng yêu về cô công chúa Bánh Gạo. Cụ thể, qua dòng trạng thái, Thủy Tiên chia sẻ: "Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền, dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi 'con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ'...

Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm 'con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết'. Ôi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í 'mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'. Ồ... mẹ giàu, ba nghèo. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê... giờ mới thấm thật".

10-1607.jpg

Bánh Gạo thường xuyên xin tiền mẹ Thủy Tiên để cho bố.

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ việc bé Bánh Gạo thường xin tiền của mình, dù chưa biết giá trị lớn nhỏ sau đó toàn nhét vào ví cho ba Công Vinh vì sợ ba không có tiền tiêu.

Trước đó không lâu, Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự ngây thơ, đáng yêu của cô bé Bánh Gạo. Cụ thể, giọng ca "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" chia sẻ trên trang cá nhân: 'Vừa về tới nhà, bà Gạo thấy bé giúp việc mới trong nhà liền hỏi ai vậy. Mình trả lời: ''Đây là chị Hằng sẽ ngủ với con và chăm sóc cho con, con chào chị đi".

102-1607.jpg

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhận về nhiều sự thích thú của người hâm mộ: "Nó giống ai thế không biết? Quá yêu luôn!", "Cô bé lầy lội kinh khủng", "Gạo lúc nào cũng lém lỉnh. Đáng yêu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022