Ít giờ trước, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên fanpage. Trong bài đăng, Thủy Tiên đưa ra những triết lý tình yêu về những người luôn làm "ta" tổn thương hay "ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn". 

Cụ thể, cô viết: "Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân.

Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?".

thuy-tien-3.jpg

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Vốn là mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, việc cô bỗng dưng nói đến sự lựa chọn giữa tình yêu khiến nhiều người hoang mang.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là lời chia sẻ vu vơ của bà mẹ một con, bởi cô đang có hôn nhân rất hạnh phúc với cựu danh thủ Công Vinh.

"Người ta nói: Chọn người yêu mình còn hơn chọn người mình yêu chị à"; "Nếu phải lựa chọn giữa Công Vinh và Thủy Tiên, em sẽ chọn Công. Ủa nhầm, em chọn Thủy Tiên"; "Sao hôm nay chị tâm trạng vậy, có chuyện gì hả chị yêu?"; "Sao vậy chị, có chuyện gì xảy ra hả chị?"... là những bình luận từ phía cộng đồng mạng. 

thuy-tien-1.jpgNhiều người cho rằng Thủy Tiên chỉ chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội.

Từ khi kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Ngoài xinh đẹp, hát hay, Thủy Tiên còn khiến dân tình ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng ông xã hết mực yêu thương. Dù không có quá nhiều hoạt động giải trí nổi bật như trước, nhưng mỗi lần xuất hiện, cặp Beck - Vic phiên bản Việt luôn làm người hâm mộ nức lòng.

Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Công Vinh bộc bạch: "Cuộc sống này tiền rất quan trọng nhưng không phải là tất cả. Trong cuộc sống vợ chồng chúng ta phải có tiền để trang trải mọi thứ thì mới mang đến hạnh phúc cho nhau. Nếu cuộc sống còn thiếu thốn thì chúng ta sẽ phải chạy bên này bên kia để lo cho cuộc sống như vậy vợ chồng sẽ không có thời gian dành cho nhau.

Vì thế, muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc thì phải có đủ tất cả mọi thứ kể cả tiền bạc để có thời gian bên nhau. Nếu có quá nhiều tiền mà cuộc sống không hạnh phúc cũng không được nên chúng ta phải dung hòa được cả hai. Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc".

thuy-tien-2.jpgCuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

thuy-tien-cong-vinh-oki-01.jpg?width=150SAO
Công Vinh - Thủy Tiên công khai bí quyết hạnh phúc: Tiền vừa đủ, tình cảm mới quan trọng
thuy-tien-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Thấy Bánh Gạo phổng phao như thiếu nữ, fans thi nhau khuyên Thủy Tiên sinh thêm em cho con

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022