Cựu vận động viên Wushu khoe ảnh hội ngộ ca sĩ Lam Trang, người vợ hiện tại của chồng cũ. 

Hôm qua (4/10), trên trang cá nhân, Thúy Hiền chia sẻ một số hình ảnh của cô bên bạn bè khi đến ủng hộ cho trận đấu bóng đá quyên tiền cho nhà vô địch đá cầu thế giới Nguyễn Thị Huyền Trang bị ung thư. Rất đông nghệ sĩ và cựu tuyển thủ Việt Nam đã góp mặt trong hoạt động ý nghĩa này như: ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tứ Dưa, Hiệp Gà, cựu cầu thủ Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Thạch Bảo Khanh... Dịp này, Thúy Hiền gặp lại chồng cũ - nhạc sĩ Tú Dưa, và người vợ hiện tại của anh - ca sĩ Lam Trang. Cựu vận động viên wushu còn vui vẻ selfie với vợ mới của chồng cũ và đăng tải trên Facebook. Cả hai đều mỉm cười rạng rỡ và tỏ ra rất vui mừng khi hội ngộ.

anh1-5793-1475634285.jpg

Vợ cũ và vợ mới của nhạc sĩ Tú Dưa thân thiết. 

Thúy Hiền và Anh Tú từng có nhiều năm gắn bó vợ chồng mặn nồng và có chung hai con gái xinh xắn. Tuy nhiên, cả hai sau đó chia tay do những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Thúy Hiền từng chia sẻ, khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của chị là lúc hôn nhân đổ vỡ và một mình nuôi hai con gái khôn lớn. Với Tú Dưa, anh cũng thừa nhận sự hối tiếc vì đánh mất Thúy Hiền. Nhiều năm trôi qua, Thúy Hiền và Tú Dưa đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc cho hai con gái.

anh6-7774-1455936471-8050-1475634285.jpg

Hồi đầu năm, cựu vận động viên cùng mẹ đẻ đến ủng hộ cho đêm nhạc mà chồng cũ tổ chức. 

Hiện tại, Thúy Hiền vẫn sống độc thân, không có ý định đi thêm bước nữa vì sợ ràng buộc vào tờ giấy hôn thú và hai con gái sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Còn Tú Dưa, sau những lận đận trong tình duyên, anh cũng tìm được bến đỗ bình yên bên người vợ thứ ba, ca sĩ Lam Trang. Cả hai tổ chức đám cưới vào đầu năm 2014 và đã có một cậu con trai hơn 1 tuổi. Dù có tổ ấm riêng nhưng Tú Dưa vẫn hết lòng yêu thương 2 con gái chung với Thúy Hiền. 

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022