Nữ diễn viên và ông xã đều rất thích trẻ con nhưng cho rằng con cái là duyên trời cho.

- Đám cưới của anh chị được truyền thông và đồng nghiệp ủng hộ hết mức. Giờ nhớ lại, chị ấn tượng nhất điều gì?

- Đám cưới dù đã diễn ra cách đây gần một năm nhưng khi nghĩ lại tôi vẫn nhớ như in cảm giác rất vui và hạnh phúc, bởi không ngờ mình được rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Hôm đó Facebook ngập tràn lời chúc đến nỗi tôi không kịp xem và trả lời từng tấm chân tình ấy. Đám cưới của chúng tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của mọi người, từ nhà hàng tiệc cưới đến những người bạn thân thiết. Tôi vẫn nhớ anh Simon Tứ đã dành nhiều thời gian để lo từng bó hoa tươi trang trí giúp bữa tiệc chu đáo. Tôi cảm thấy rất trọn vẹn, lộng lẫy dù đám cưới của mình không quá xa hoa. Đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên trong đời.

1-9490-1488506029.jpg

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm. 

Gần một năm sau ngày cưới, chị thấy cuộc sống hôn nhân như thế nào?

- Trước khi kết hôn, tôi hay nghe người ta nói "hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc". Sau một năm, tôi thấy bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều, thấy mình có được nhiều thứ hơn là mất đi. Tất nhiên không phải cuộc sống lúc nào cũng màu hồng hết, đôi khi có chỗ này chỗ kia không vừa ý, nhưng đổi lại tôi có người thân yêu bên cạnh, chia sẻ những buồn vui, những khó khăn. Ông xã luôn ở bên, tiếp sức cho tôi đi, giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều và có mục tiêu phấn đấu.

- Sau khi kết hôn, nghệ sĩ sợ nhất là sẽ bị mất fan, chị thì sao?

- Trước khi cưới tôi hay bị "hăm" rằng, làm nghệ sĩ sau khi hết hôn xong sẽ bị mất dần lượng fan ủng hộ, công việc sẽ không còn tốt như trước nữa, rồi bị hạn chế vai diễn. Ai cũng nói nghệ sĩ có chồng bớt hot hơn nhưng đối với tôi, sau một năm vẫn nhận được sự thương yêu của khán giả, công việc cũng rất thuận lợi. Thậm chí, khán giả không chỉ ủng hộ một mình tôi mà còn ủng hộ cả chồng tôi nữa. 

- Từ khi làm đám cưới, tình cảm của vợ chồng chị có gì khác trước kia?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ tình cảm hai vợ chồng sẽ bị giảm bớt đi sau đám cưới, mà ngày càng mặn nồng và có thêm nhiều thứ nữa.

Chúng tôi dự định năm nay sẽ có con vì cả hai đều thích con nít. Nhưng con cái là duyên trời cho, chúng tôi cũng không quá áp lực mà tự nhủ khi nào có là mình đón nhận. Hiện tại, cả hai lo kiếm nhiều tiền gầy dựng sự nghiệp vững chắc để chăm lo cho gia đình. 

2-6126-1488506029.jpg

Sau một năm kết hôn, cặp đôi dự định sinh con trong năm 2017.

- Anh và chị đều là diễn viên, lịch đóng phim rất bận rộn. Làm thế nào để dung hoà công việc và chăm lo cho cuộc sống chung?

- Công việc của chúng tôi không cố định, lịch quay lại thường xuyên chiếm hết quỹ thời gian nên nhiều khi cả hai đi quay về nhà rất trễ, thậm chí không gặp nhau. Vì thế, những ngày kỷ niệm hay ngày lễ chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp để hai vợ chồng có thời gian đi du lịch, như vậy sẽ ở bên nhau nhiều hơn. Khi còn trẻ chúng tôi có thể dành hết tâm sức cho công việc, nhưng chắc chắn không bao giờ quên mất mình là người có gia đình. Khi rảnh là cả hai dành hết thời gian cho nhau và chúng tôi trân quý từng giây từng phút đó.

Diễm Trinh  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022