Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip mới nhất về Thương Tín. Người hâm mộ đã bắt gặp tài tử đi ăn quán bình dân cùng những người bạn của mình.

Theo hình ảnh ghi nhận, ông trông rất gầy ốm, mặt hốc hác, không còn phong độ của ngày xưa. Ai nấy không khỏi nuối tiếc cho cái tên đình đám một thời của màn ảnh Việt.

tt-1.jpgtt-2.jpgThương Tín qua ống kính của team qua đường. Ông gầy ốm và tiều tụy đi rất nhiều.

Hiện tại, Thương Tín đang sống nhờ ở nhà người bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu. Nam nghệ sĩ hiện đang mưu sinh bằng cách đi hát đám cưới, đóng phim.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết cát-xê của Thương Tín hiện tại là 20 triệu đồng: "Đạo diễn Phạm Ngọc Lân có liên lạc tôi và mời anh Thương Tín vào phim của cậu ấy, khi tôi nói thì Thương Tín xúc động lắm vì được làm nghề.

Phim quay ở Hà Tĩnh, đáng ra nếu anh Tín có căn cước công dân thì tôi sẽ lo vé máy bay cho anh ấy ra Hà Tĩnh nhưng vì chưa có nên dù sức khỏe yếu anh ấy phải tự đi xe khách".

tt-3.jpgtt-4.jpgThương Tín đang mưu sinh bằng cách hát đám cưới. Vợ con ông vẫn ở quê làm thuê trang trải cuộc sống.

Trong khi Thương Tín tá túc nhà bạn bè, bà xã kém 32 tuổi của ông là Kim Chi và con gái đang trú ngụ ở một căn nhà lụp xụp ở quê Phan Rang - Tháp Chàm. Vợ ông phải làm thuê để có tiền chăm sóc cho con gái và trang trải cuộc sống.

thuong-tin-64.jpg?width=150Sao Việt
Xế chiều Thương Tín: Mưu sinh bằng hát đám cưới, đóng vai phụ

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022