Vào sáng ngày 28/2, Trấn Thành - Hari Won khoe kết quả đi khám tâm thần, và rất vui mừng khi cả hai đều được bác sĩ xác nhận "tình trạng tâm thần bình thường". Nhiều người tò mò không biết vì sao cặp đôi lại làm điều tưởng chừng như vô nghĩa này vì Trấn Thành và Hari Won đều rất bận rộn chạy show.

Được biết, theo quy định thì những cặp đôi nào hiếm muộn muốn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm (thụ tinh nhân tạo) để có con thì bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện. Để thực hiện việc này thì phải khám cả hai vợ chồng. Địa chỉ khám để lấy giấy xác nhận cho mục đích này với những cặp sinh sống ở HCM chỉ cấp duy nhất tại: Bệnh viện tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa chỉ ghi trên tờ kết quả giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ.

1-0911.jpg

Trấn Thành và Hari Won đi kiểm tra tâm thầm để chuẩn bị thụ tinh nhân tạo.

2-0912.jpg

Địa chỉ nơi vợ chồng Trấn Thành tới khám là bệnh viên tâm thần Tp. HCM.

Hơn nữa, thông tin này càng có thêm cơ sở khi Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn hơn 2 năm nay mà vẫn chưa có con. Ngoài ra, trước đây Trấn Thành cũng từng chia sẻ Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên nếu mang bầu sợ ảnh thưởng đến thai nhi. Với động thái mới đây thì rất có thể cặp đôi chuẩn bị lên kế hoạch cho việc có con sắp tới.

Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau.

3-0913.jpg

Trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu" Trấn Thành đã tiết lộ nguyên nhân cả hai chưa có con do Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung.

Sau khi cưới, Trấn Thành vẫn rất cưng chiều vợ. Nam nghệ sĩ đưa hết tiền kiếm được cho bà xã, đồng thời ra mặt bênh vực nếu như bất cứ ai có những lời lẽ không hay nhằm vào Hari Won. Nói về lý do chưa sinh con sau khi kết hôn, Trấn Thành từng bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con. Cả hai trầm ngâm hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một dịp thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022