Việc Chi Pu liên tục đăng ảnh "check-in" ở Mỹ những ngày gần đây gây không ít bàn tán.

Giữa mùa dịch, chẳng ai biết giọng ca Anh Ơi Ở Lại xuất ngoại khi nào. Và cũng như bao người đẹp đi Mỹ, Chi Pu không thoát khỏi nghi vấn xuất ngoại dưỡng thai, sinh con.

chi-pu-06.jpegChi Pu đang ở Mỹ, bị nghi xuất ngoại dưỡng thai, sinh con.

Nhưng trường hợp của Chi Pu có câu chuyện cụ thể hơn những mỹ nhân khác. Theo một số nguồn tin lan truyền, nữ ca sĩ đang hẹn hò N.H.V - thiếu gia của S.K Group - tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng giàu có.

N.H.V từng theo học trường Boston University (Mỹ) - Đại học đứng thứ 57 trên BXH các trường tốt nhất thế giới. Anh làm việc ở thị trường Bắc Mỹ một thời gian, gần đây tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình tại Việt Nam.

Theo một số thông tin ban đầu, thiếu gia N.H.V mới chỉ 26 tuổi, kém Chi Pu 2 tuổi. Anh được cho là cùng xuất ngoại với mỹ nhân showbiz trong những ngày vừa qua.

Mặc dù Chi Pu nói mục đích đi Mỹ là du học, kết hợp làm việc với một số đối tác xứ người, song nhiều người lại nghi ngờ mục đích chính của cô là hẹn hò bạn trai, thậm chí dưỡng thai, sinh con.

Trên Facebook Chi Pu, không ít cư dân mạng để lại bình luận liên quan tới chuyện sinh nở của người đẹp, bày tỏ sự tò mò, thắc mắc.

chi-pu-04.jpegchi-pu-03.jpgPhải chăng Chi Pu xuất ngoại cùng người tình bí mật?

Ngay sau khi tin đồn đi Mỹ cùng thiếu gia N.H.V nổ ra, Chi Pu có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cựu hotgirl bày tỏ "đã cười phá lên" sau khi đọc được một nguồn tin nào đó.

Không rõ Chi Pu ám chỉ điều gì, song nhiều dân mạng suy đoán cô đang gián tiếp nói thông tin đang lan truyền MXH là sai sự thật.

Trước lời đồn Chi Pu xuất ngoại cùng bạn trai, chuẩn bị cho hành trình sinh nở, 2Sao.vn đã liên lạc với phía nữ ca sĩ để tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên, người đại diện của Chi Pu cho biết không lên tiếng về sự việc.

chi-pu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chi Pu sang Mỹ: Đi học hay hẹn hò thiếu gia nghìn tỷ?

Lee-Min Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022