Trong một sự kiện ngày 2/10, Thu Trang nhận nhiều câu hỏi liên quan đến vụ ồn ào của diễn viên Minh Dự gần đây. 

Cụ thể, nữ diễn viên là người được nhắc tên trực tiếp trong câu chuyện mâu thuẫn giữa nhà sản xuất Phan Đạt (chồng diễn viên Phương Lan - PV) và Minh Dự.

minh-du-1.jpgminh-du-2.jpg Thu Trang lên tiếng khi bị réo tên trong ồn ào của Minh Dự. Ảnh: FBNV

Thu Trang phản hồi đã đọc qua các bài đăng của Phan Đạt. Tuy nhiên, cô thấy sự việc này bình thường và không hiểu rõ mục đích đăng tải của nhà sản xuất là gì. 

Theo nữ diễn viên, đây là chuyện cá nhân giữa hai người. Họ có thể tự ngồi với nhau giải quyết và không cần thiết phải đăng đàn lên mạng xã hội. 

Trước câu hỏi: Chị có buồn không khi bị đàn em nói xấu?, Thu Trang phản hồi: "Tôi không có gì phải buồn cả. Đôi khi những điều đó không hẳn là nói xấu, mà có thể chỉ là những lời tâm sự về công việc. Còn với những bài đăng kia, tôi thấy hơi bị nhỏ nhặt".

Về mối quan hệ với Minh Dự, Thu Trang nói cả hai cùng là đồng nghiệp ở Sân khấu Thế giới Trẻ. Họ tương tác với nhau nhiều do hợp tính và diễn xuất ăn ý trên sàn diễn. Diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa mình và đàn em vẫn bình thường.  

"Tôi nghĩ Dự là một diễn viên tốt, cũng không đến nỗi nào đâu. Suy cho cùng tất cả việc này đều là cá nhân, mọi người nên tự giải quyết với nhau chứ đừng đăng đàn, bởi việc này rất xấu và tôi không khuyến khích", Thu Trang nói. 

minh-du-3.jpgminh-du-4.jpg Diễn viên, nhà sản xuất Phan Đạt có những chia sẻ nhắc tên Minh Dự và vài đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ trước loạt bài đăng của nhà sản xuất Phan Đạt. Trong các bài viết, anh tiết lộ những thông tin tiêu cực về một số nghệ sĩ, trong đó nêu đích danh diễn viên Minh Dự. 

Cũng trong một bài đăng khác, Phan Đạt lấp lửng việc bị một người bạn "chơi xấu". Người này nói xấu vợ chồng anh với Thu Trang - Tiến Luật dù anh luôn hết lòng giúp đỡ, bênh vực khi bị bắt nạt. Nam nhà sản xuất tố người này cư xử không đúng với đồng nghiệp, đời tư hỗn loạn... 

Kèm theo bài viết, Phan Đạt đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Phan Đạt với một số người, trong đó có tài khoản tên Trần Minh Dự. Điều này khiến nhiều người cho rằng người Phan Đạt muốn đề cập trong câu chuyện là Minh Dự. 

Hiện Minh Dự đã khóa bảo vệ trang cá nhân. Trả lời truyền thông, nam diễn viên cho biết đang cùng ê-kíp tìm hiểu, xử lý thông tin và sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau.

phandat-ava.jpg?width=150Phim
Vụ ồn ào 3 nghệ sĩ chèn ép ở sân khấu kịch: NSƯT Hữu Châu được xin lỗi

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022