Sau khi viết tâm thư khá dài nhằm chia sẻ nỗi bức xúc không được gặp con, quyết công khai những tin nhắn giữa anh và vợ cũ. Trong đoạn trao đổi, nam diễn viên chất vấn Thu Quỳnh, tại sao con trai nghỉ học vào thứ tư mà cô không thông báo với anh. Khi anh tìm đến nhà để gặp con thì không được.

Trong bức tâm thư gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu con trai tên Be, bên cạnh những lời yêu thương dành cho con là những dòng úp mở chuyện Thu Quỳnh tạo khoảng cách, không cho hai bố con được gặp nhau.

chi-nhan-thu-quynh-baodatvietvn2_24745798-0901.jpg

Chí Nhân và Thu Quỳnh thuở mặn nồng

Chí Nhân cho biết dù có xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả gia đình dành cho con trai. Nam diễn viên tâm sự mình không biết những ngày qua con ở đâu.

Chí Nhân cho biết, anh đến đón con ở trường thì cô giáo thông báo con trai của anh và Thu Quỳnh nghỉ học từ giữa tuần. Khi đến nhà gọi con nam diễn viên này cho biết "người ta" cố tình ngăn cấm, giấu con đi.

Trước những lời tố ẩn ý của chồng cũ, Thu Quỳnh cho biết, "Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế".

Hầu hết dư luận đều đứng về phía của Thu Quỳnh bởi những ồn ào tình ái từng khiến Chí Nhân nhận không ít ý kiến tiêu cực từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích anh nên giải quyết êm đẹp thay vì nên mạng nói vợ cũ.

anh1-8209-1527064564-1906-0902.jpg

Chí Nhân công khai tin nhắn giữa anh và Thu Quỳnh

Có thể thấy, trong khi nói ít nhưng sâu sắc thì Chí Nhân dù lên tiếng khá nhiều nhưng có vẻ bị trách nhiều hơn là thông cảm.

Trước đó, Chí Nhân cũng từng hỏi bạn bè trên Facebook về việc tìm người tư vấn cho anh về Quyền chăm sóc và thăm nuôi con sau ly hôn. Còn Thu Quỳnh, cô vẫn chọn cách im lặng.

Chí Nhân và Thu Quỳnh bén duyên khi tham gia phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau cặp đôi đã quyết định đường ai lấy đi.

Được biết, hậu ly hôn với nam diễn viên Chí Nhân, hiện tại Thu Quỳnh và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. Theo tiết lộ, thời gian này nữ diễn viên đang cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê của mình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022