• Sơn Tùng bỗng âm thầm có động thái liên quan đến Hải Tú, còn bị nghi là khẳng định tình cảm sau drama?

Tối ngày 27/3, Thiều Bảo Trâm xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện thời trang cùng các ngôi sao hàng đầu như Hari Won, Tuấn Trấn,... Cô nàng diện váy tím ngọt ngào, khoe đôi chân dài miên man khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn. Nếu như giọng ca Một Mình Có Buồn Không hết sức đáng yêu trong bộ váy tím thì Hari Won lại mang đến màu sắc gợi cảm hơn với thiết kế màu đỏ khoe vai trần. Thật không ngoa khi nói cả hai mỹ nhân của showbiz Việt đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại chỉ qua một bức ảnh selfie.

Đáng nói, dân tình không khỏi chú ý đến thái độ của Thiều Bảo Trâm trong thời điểm này bởi cùng ngày hôm nay, thông tin Sơn Tùng âm thầm thay đổi ảnh bìa trên fanpage chính thức với 13 triệu lượt theo dõi bằng poster MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu như đây không phải là khoảnh khắc tình tứ của anh và Hải Tú trong MV. Netizen liền đặt câu hỏi về hành động đầy ẩn ý của nam ca sĩ này và liên tục để ý liệu Thiều Bảo Trâm có động thái gì giữa lúc công chúng xôn xao về tin tức này không. Tuy nhiên có thể thấy rằng, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn vui vẻ, tập trung vào công việc và luôn giữ thái độ tích cực chứ không hề có bất cứ biểu hiện lạ nào.

Bóng hồng khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện, không ngại khoe chân dài miên man cùng vóc dáng siêu nuột. Công chúng cũng an tâm phần nào khi thấy được nụ cười tươi không cần tưới của Thiều Bảo Trâm giữa lúc dư luận lại bàn tán về drama "trà xanh"

photo2021-03-2719-51-20-1616851414066743457701.jpg

Thiều Bảo Trâm thân thiết bên Hari Won, đọ sắc một 9 một 10 khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Bờ vai nuột nà và xương quai xanh khiến nữ ca sĩ trông gợi cảm hơn hẳn ở góc cận

photo-1-16168340197381407685421.jpg

Cùng trong ngày hôm nay, netizen xôn xao trước thông báo Sơn Tùng thay đổi ảnh nền Fanpage 13 triệu lượt theo dõi thành hình liên quan đến Hải Tú

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022