Ngày 30/12 vừa qua, Tiến Đạt chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái Lê Thụy Vy tại Bình Thuận. Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong ngày trọng đại.

tien-dat-07.jpgtien-dat-08.jpg

tien-dat-01.jpgtien-dat-02.jpgtien-dat-04.jpg tien-dat-03.jpgtien-dat-05.jpgtien-dat-06.jpg Hình ảnh được cho là lễ đính hôn của Tiến Đạt - Thụy Vy

Qua hình ảnh cho thấy, chú rể mặc vest cài hoa lịch lãm, trong khi cô dâu lại rạng ngời với váy tông đỏ ôm hoa cưới màu trắng. Trong không gian ấm cúng bên những cháp lễ được nhà trai chuẩn bị chỉn chu, cặp vợ chồng ngôi sao cười hạnh phúc âu yếm bên nhau.

Bà xã Tiến Đạt vừa thông báo: "Giờ mới có thời gian xem hình, cảm ơn êkip đã ghi lại cho em những bức ảnh lung linh", Phương Thanh đã lập tức vào trách móc. Khi đàn chị ngậm ngùi: "2 đứa cưới xong quên tôi, không đi cà phê luôn", Tiến Đạt nhanh chóng cho Phương Thanh biết hai vợ chồng anh "đang đi chùa đây".

Tiếp lời chồng, Lê Thụy Vy cũng trấn an đàn chị: "Dạ... đợi anh Đạt xong lễ rồi gặp chị nha. Hôm qua tới giờ, em còn lu bu họp báo nữa. 11/1 gala chị đừng quên nè, mai em gặp đặt lịch sẵn cho nhé". Nghe vợ chồng Tiến Đạt phân trần, Phương Thanh gật đầu đồng ý.

tien-dat-09.jpg Phương Thanh thân thiết với vợ chồng Tiến Đạt

Trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt mới đây cũng gây chú ý vời lời chia sẻ ỡm ờ không có chủ ngữ. Đăng ảnh người đàn ông đang trong những khóa tu đạo, rapper họ Đinh rủ rê: "Mình tiếp tục ăn chay đi em, ăn mặn anh thấy không ngon".

Bên dưới chia sẻ, bà xã anh - Lê Thụy Vy để lại bình luận "nắn gân" chồng: "Em nào? Nói sai nhịn nha". Đáp lại, Tiến Đạt để lại icon dễ thương với dấu hỏi lớn trước mặt như lời nhắn nhủ tinh nghịch.

dinh-tien-dat-08.jpgdinh-tien-dat-02.jpgdinh-tien-dat-05.jpg

Khép lại mối tình dang dở gần thập kỷ với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngày 30/12 vừa qua tại Bình Thuận.

Từ khi chia tay Hari Won, rapper họ Đinh sống bình lặng, chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, việc anh bất ngờ "rước nàng về dinh" đã khiến cả showbiz xôn xao.

Quan tâm tới ngày trọng đại, nhiều người cũng đi tìm lý do "cưới gấp" của cặp đôi. Khi những khoảnh khắc trong hôn lễ lan truyền, các thánh soi lập tức tập trung vào vòng 2 lớn bất thường của bà xã Tiến Đạt.

le-cuoi-dinh-tien-dat-9.jpg le-cuoi-dinh-tien-dat-10.jpg

So sánh ảnh quá khứ và hiện tại, Thụy Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì vòng 2 thay đổi 180 độ. Khác xa với hình ảnh đời thường được chia sẻ trước đó, cô dâu lại để lộ vòng eo tròn lẳn như muốn bật tung khỏi chiếc váy cưới bó sát, thắt eo.

Từ sự thay đổi này, tân nương của rapper họ Đinh bị nghi ngờ cưới chạy bầu.

dinh-tien-dat-01.jpg

Đối diện với tin đồn "ăn cơm trước kẻng", cặp vợ chồng đã lên tiếng đáp trả. Khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh đáp lại hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

Rất thoải mái, cô dâu Lê Thụy Vy cười thoải mái hùa theo ông xã khi trả lời đàn chị Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

le-cuoi-dinh-tien-dat-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Vợ chồng Tiến Đạt đồng loạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022