tang-phuc-lam-moi-ca-khuc-cua-sy-luan-1607486237_500x300.jpg
 
 
Tăng Phúc làm mới ca khúc của Sỹ Luân

MV 'Anh chỉ là bạn thân' của Tăng Phúc

Ca khúc Anh chỉ là bạn thân từng được ca sĩ Jenny Hải Yến thể hiện 12 năm trước nay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, thể hiện rõ dấu ấn cá nhân của Tăng Phúc. Nam ca sĩ không gọi MV của mình là bản cover mà gọi là sản phẩm remake. Anh trả tiền tác quyền, phối khí lại, làm sản phẩm chỉn chu, có nhiều nét mới mẻ khi so với phiên bản Jenny Hải Yến từng hát.

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy là người chọn ca khúc này cho Tăng Phúc. "Sau 12 năm, nghe lại bài này tôi có nhiều cảm xúc, đặc biệt khi quanh tôi nhiều bạn bè đang trải qua câu chuyện tương tự những gì anh Sỹ Luân viết. Được sự đồng ý của tác giả ca khúc và sự hỗ trợ của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, tôi làm MV với mong muốn giúp các bạn trẻ thế hệ 10X biết tới một tác phẩm hay, nổi tiếng nhiều năm trước", Tăng Phúc nói.

MV được quay tại Đà Lạt trong trọn vẹn một ngày. Tăng Phúc đã đến thăm nhiều địa điểm đẹp, lãng mạn và giới thiệu với khán giả vẻ quyến rũ của thành phố cao nguyên vào mùa hoa dã quỳ nở rộ.

tang-phuc-1-8034-1607486826.jpg

Tăng Phúc khi đi quay MV ở Đà Lạt.

Dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19, Tăng Phúc khiến các đồng nghiệp, những đàn anh, đàn chị tên tuổi phải ngạc nhiên khi đều đặn phát hành sản phẩm. MV của anh được đánh giá cao nhờ hình ảnh đẹp, âm nhạc chất lượng. "Tôi mong MV của mình được nhiều khán giả biết đến, vào top trending trên YouTube nhưng cũng không quá kỳ vọng vào điều đó. Tôi và anh Huỳnh Quốc Huy muốn âm nhạc của mình gần gũi, xuất hiện nhiều trong đời sống khán giả hơn", Tăng Phúc chia sẻ.

Nam ca sĩ thấy may mắn vì tiềm lực tài chính không mạnh anh vẫn gói ghém đủ để làm MV, ra ca khúc mới. Hầu hết sáng tác Tăng Phúc hát do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết nên không tốn chi phí mua bài. Ngoài ra êkíp của anh có các chuyên gia phối nhạc, quay phim nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tăng Phúc đang ấp ủ làm một dự án tâm huyết, có tính đột phá trong năm 2021.

Tăng Phúc sinh năm 1994, từng đoạt quán quân cuộc thi Ẩn số hoàn hảo. Anh theo con đường ca hát được 3 năm. Hồi tháng 7 Tăng Phúc làm live concert đầu tiên The Rooftop tại TP HCM, được nhiều đồng nghiệp, khán giả ủng hộ.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022