Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường Đô La bất ngờ đăng tải hình ảnh vị doanh nhân trẻ tay bê đĩa thịt với nét mặt nghiêm túc. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Tráp lễ nhà trai, đĩa lòng chứng tỏ lòng thành, còn rau thì mâm cao cỗ đầy thế này cơ mà. Đã bảo là đi ăn hỏi mà không tin".

cuong-do-la-be-trap-1.jpg Hình ảnh Cường Đô La "bê tráp" được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Tài khoản cá nhân này tag thẳng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào dòng chia sẻ của mình. Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh đại gia phố Núi "bê tráp" qua nhà bạn gái nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. 

Thế nhưng, trái với sự háo hức của người hâm mộ, hình ảnh Cường Đô La mang "lễ cưới" đến nhà Đàm Thu Trang thực chất chỉ mang tính trêu đùa. Bởi lẽ, chẳng cặp đôi nào ăn hỏi bằng... mâm rau và đĩa thịt như những gì người bạn kia chia sẻ.

Tuy nhiên qua hình ảnh này, người hâm mộ cho rằng chồng cũ Hà Hồ đã có mặt tại nhà bạn gái để thưa chuyện và sắp sửa "đưa nàng về rinh" như những gì đang đồn đại. 

cuong-do-la-dam-thu-trang-1.jpg Đàm Thu Trang cười tít mắt khi được bạn trai phố Núi cõng trên lưng. 

Trước đó không lâu, Đàm Thu Trang khiến fans đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc được bạn trai cõng trên lưng. Cô tiết lộ hành động đó là: "Cõng nhau về quê". 

Trong ảnh, nữ người mẫu lấy tay che miệng nhưng không giấu được nụ cười hạnh phúc khi được Cường Đô La chăm sóc. Khoảnh khắc đời thường giản dị của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong họ sớm về chung nhà. 

Cách đó vài ngày, cặp đôi cũng khiến dư luận "bán tín bán nghi" khi đăng bức ảnh trên phi cơ cùng dòng thông báo: "Another trip to the Northern of Vietnam - Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". 

Tuy không nhắc trực tiếp đến chuyến đi nhưng nhiều người cho rằng, bạn trai Đàm Thu Trang cùng cô về quê lo liệu đám cưới. Một số khác lại nhận định Đàm Thu Trang và Cường Đô La bay ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam bởi trong status anh có đính kèm "icon" cờ Tổ Quốc.

Dù thực hư sự việc thế nào chăng nữa, khán giả vẫn hi vọng cả hai về chung nhà trong tương lai không xa. 

cuong-do-la-dam-thu-trang-2.jpg Cường Đô La và Đàm Thu Trang về quê thưa chuyện cưới xin?

cuong-do-la-dam-thu-trang-490.jpg?width=150Sao Việt
Cường Đô La hạnh phúc cõng Đàm Thu Trang, dân mạng trêu thiếu gia phố núi: Nhỏ mà có võ

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022