Mới đây, trên trang instagram Sơn Ngọc Minh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái với ngụ ý về câu chuyện bị xúc phạm đến nhân phẩm và lòng tự trọng. "Để trở thành vua sư tử, hầu như ít ai biết nó đã không còn gia đình. Thế nên đối với những người nào vừa mất người thân, đụng chạm vào nhân phẩm và sự tôn trọng của họ thì chắc chắn họ sẽ không để yên" - cựu thành viên nhóm V.Music viết.

Đồng thời Sơn Ngọc Minh cũng chia sẻ thêm: "Bởi từ khi ba mất, cùng căn bệnh ung thư đang mang trong người, nếu nói về hai từ liều mạng thì mình sẵn sàng lấy mạng đổi mạng nếu sự dồn nén đến điểm cực đại". Dòng trạng thái này thật sự khiến nhiều khán giả bất ngờ vì dường như nam ca sĩ đang úp mở nói về chính sức khỏe đang có vấn đề của mình.

sonngocminh-1488269563054.png

Dòng trạng thái của Sơn Ngọc Minh trên Instagram.

Liên lạc với Sơn Ngọc Minh, nam ca sĩ cho biết đó là một dòng trạng thái vu vơ, vì là chuyện cá nhân nên không muốn chia sẻ. Trước đó, giọng ca Lời tỏ tình dính nghi vấn tình cảm và được cho là nguyên nhân khiến thành viên Erik của Monstar bất ngờ rời nhóm. Những người trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn nào chính thức về việc này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022