Ngày 24/11, Hồ Ngọc Hà được gia đình và ekip tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Ngoài những hình ảnh vui vẻ trong bữa tiệc, điều khiến khán giả quan tâm không kém đó là không gian biệt thự - nơi tổ chức mừng ngày đặc biệt của người tình Kim Lý.

ho-ngoc-ha-6---Copy-1.pngKhông gian tổ chức tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà

Dù clip chỉ quay một vài góc trong biệt thự, nhưng có thể thấy không gian sống của cặp đôi đình đám vô cùng rộng rãi. Chốn lui về của Hà Hồ và Kim Lý được thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo. Bên ngoài còn được chủ nhân thiết kế thêm một hồ bơi nhỏ để tạo cảm giác mát mẻ, cũng như thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hình ảnh về căn biệt thự hé lộ, một bộ phận khán giả cho rằng bữa tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà được tổ chức tại biệt thự mới ven sông mà cô và Kim Lý mới tậu để chuẩn bị cho tổ ấm riêng. 

Lo sợ bị mang tiếng là nổ khi thông tin về nhà mới lan truyền, Hồ Ngọc Hà mới đây đã lên tiếng đính chính. Trên story của Instagram, "nữ hoàng giải trí" khẳng định vẫn chưa chuyển chỗ ở. Hiện, cả gia đình đang sống chung trong căn biệt thự cùng bố mẹ 15 năm nay. 

Nhân đây, người tình của Kim Lý đã chính thức thông báo: "Tết năm nay em mới chuyển và ra riêng với chồng con sau gần 40 năm nên mẹ".

ho-ngoc-ha-8.jpgHồ Ngọc Hà lên tiếng đính chính về nhà mới

Trước đó, vào cuối năm 2019, Cao Thái Sơn từng tiết lộ việc giọng ca Hồ Ngọc Hà sắp về làm hàng xóm. Được biết "nữ hoàng giải trí" đã tậu nhà gần 30 tỷ và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông.

Những ngày gần đây, người tình của Kim Lý thi thoảng lại "nhá hàng" về căn biệt thự mới - chốn lui về tương lai của cả gia đình.

ho-ngoc-ha-7.jpgMột góc nhà mới được Hồ Ngọc Hà tiết lộ

ho-ngoc-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi

Khánh Lam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022