jennifer-pham-01.jpgjennifer-pham-02.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Jennifer Phạm. Đăng ảnh bên gia đình, nàng hậu cho biết: "Khổ tâm thật sự. Chẳng phải là em chảnh mà không nhận show đâu ạ. Chỉ là em muốn được dành trọn kỳ nghỉ lễ bên gia đình mình thôi. Xin cảm ơn những tình cảm mọi người luôn dành cho em. Hẹn gặp lại khán giả thân yêu của mình đầu Xuân Quý Mão nhé".

lan-phuong-01.jpglan-phuong-02.jpg Lan Phương khoe ảnh hạnh phúc bên chồng Tây: "Chiều quê yên bình".

ho-ngoc-ha-02---Copy-1.jpgho-ngoc-ha-01---Copy-1.jpgHồ Ngọc Hà "tình bể bình" bên Kim Lý khi cùng đi sự kiện.

le-khanh.jpg Lê Khánh hào hứng: "Gia đình 4K về quê nội. Ôi, mẹ Khánh đẹp gái nhất".

ngoc-quyen.jpg Ngọc Quyên trải lòng: "Trong cuộc sống này bạn phải lựa chọn và sống cố gắng từng ngày. Tuổi trẻ tôi dành thanh xuân cho modeling và cuộc sống ở thành thị. Khi qua tuổi trung niên, tôi dành thanh xuân cho con và cuộc sống mới ở Mỹ. Nhìn lại mỗi dấu mốc của cuộc đời thật là nhiều điều thú vị, nó có một chu kỳ bắt đầu từ đáy lên trung rồi mới đến đỉnh. Và mỗi chu kỳ như vậy mất 12 -13 năm. Dù ở đâu, thời điểm nào nó cũng thật thú vị. Nhiệm vụ của mình chính là hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Đừng lòng vòng giữa mới và cũ. Lại nhắc bản thân phải cố gắng ở 2023".

van-hugo.jpg Vân Hugo bật mí: "Hậu trường chụp ảnh Tết cho bé".

viet-anh-01.jpgviet-anh-02.jpg Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - tiết lộ chỉ số cơ thể của con trai: "Giờ sao ạ, 5 tuổi, 30kg, 1m30. Bé lo gầy, giờ thì úi giời ơi".

huy-khanh.jpg Huy Khánh đi hẹn hò ăn uống cùng bạn bè.

huynh-anh.jpg Huỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái Bạch Lan Phương, khép lại tin showbiz Việt.

tu-long-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 10/1: Cười xỉu khoảnh khắc Tự Long mặc nội y

Lam Khánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022