1-1711.jpg

Nhân dịp 8 -3 sắp tới, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ "đại gia" - người đứng đằng sau thành công, giúp cô có tiền trang trải học tập tại Sài Gòn trường Cao đẳng Kinh tế - Đối ngoại (TP.HCM) không ai khác chính là... mẹ cô!. Theo đó, H’Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh chiếc dây chuyền vàng - món quà cô dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Được biết, do lịch trình làm việc bận rộn nên người đẹp đã tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi để mua quà sớm tặng mẹ. Đáng chú ý, ngoài việc chia sẻ món quà giá trị, H’Hen Niê còn tiết lộ chiếc dây chuyền này còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với cô. "Mẹ Hen từng lấy dây chuyền trên cổ đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. 8/3 suy nghĩ quà tặng mẹ và con thấy cái này hợp lý nhất. Yêu mẹ", H’Hen Niê viết. Mẹ của H’Hen Niê là người phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn với cô. Trong những lần kể về gia đình, người đẹp thường nhắc đến mẹ và cho biết, dù ngày qua ngày phải lo toan gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng chưa bao giờ mẹ cô quên dạy con cái biết sống nghĩ đến mọi người xung quanh. Thậm chí, dù gia đình không khá giả nhưng nhà ai trong buôn làng khó khăn bà đều sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, do không biết tiếng Kinh nên mẹ H’Hen Niê khá e ngại trong việc giao tiếp mỗi khi xuống TP.HCM thăm con gái.

2-1713.jpg

Cách đây ít giờ, trên story của instagram, Hà Hồ đã đăng tải bức ảnh với đủ mặt thành viên trong gia đình mình kèm caption: "My family". Nhiều người tinh ý nhận ra, trong bức ảnh có cả sự góp mặt của Kim Lý với nụ cười tươi tắn bên gia đình Hà Hồ. Điều đó chứng tỏ "nữ hoàng giải trí" đã xem Kim Lý là một thành viên thực thụ của gia đình cô. Không dừng lại ở đó, ở phần sau của story, Hà Hồ lại gây bất ngờ khi đăng ảnh ôm Kim Lý thật tình tứ trong sự kiện diễn ra tối qua. Đi kèm với hình ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công". Phải chăng đây chính là lí do Hà Hồ chọn Kim Lý sau những cuộc tình với các đại gia lắm tiền nhiều của? Bởi sau khi yêu nam diễn viên của "Hương ga", cuộc sống Hà Hồ bình yên hơn. Cô cũng cùng bạn trai vun vén cho hạnh phúc gia đình. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn phát triển thành công thương hiệu kinh doanh mà bạn trai là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho cô. Công chúng đang rất hi vọng, cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà trong năm nay.

3-1714.jpg

Mới đây, vũ công, biên đạo múa Phạm Lịch vừa nhận vai trò mới, giảng viên môn vũ đạo của một học viên đào tạo nghệ sĩ mới thành lập của diva Hồng Nhung. Đây cũng là dự án lớn hiếm hoi của cô sau một năm kể từ vụ tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục gây xôn xao giới giải trí. Phạm Lịch từng chia sẻ cô gần như thất nghiệp và bị cô lập sau vụ tố đó, đến vài tháng gần đây tình hình mới khá hơn với những cơ hội công việc mới. Nhưng về tổng thể, cô thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực. Điều quý giá nhất là những người bạn, anh chị đã tin tưởng cô vô điều kiện trong cuộc sống và công việc. Phạm Lịch luôn tự tin rằng cô đã xây dựng được uy tín cá nhân trong mấy năm hoạt động nhảy múa, biên đạo. Phạm Lịch cũng tiết lộ một tin vui là tình yêu mới đến với cô sau nhiều sóng gió. Chính điều đó đã tiếp thêm cho cô năng lượng sống. Bạn trai mới là người rất biết quan tâm, chăm sóc, khiến cô cảm thấy ấm áp.

4-1715.jpg

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt và đôi mắt sưng phồng khi livestream trò chuyện với fan. Lúc này, người đẹp chuyển giới chỉ mặc đồ ngủ và nằm trên giường cùng ông xã Phi Hùng trước giờ đi ngủ. Trái ngược với vẻ ngoài long lanh khi đã trang điểm chỉn chu, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hoảng hốt với gương mặt mộc hoàn toàn. Ngoài ra, khi để ý kỹ không ít khán giả nhận ra dường như nữ ca sĩ mới đi cắt lại mí mắt. Có thể thấy, hai mí của Lâm Khánh Chi vẫn chưa lành hẳn, thậm chí là chưa rút chỉ. Trước đây, Lâm Khánh Chi cũng từng chi số tiền khủng để sửa khá nhiều chi tiết trên gương mặt, trong đó có đôi mắt. Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp vẫn chưa thật sự hài lòng.

5-1715.jpg

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương vừa khiến fan xôn xao khi khoe bức ảnh khoe trọn vòng eo con kiến. Cô còn vui vẻ chia sẻ 1 dòng trích từ bài hát “Bùa yêu” của Bích Phương: “Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu… Hãy nói 1 lời”. Có thể thấy, Phạm Hương đang trải qua quãng thời gian vui vẻ và an nhiên trên đất Mỹ. Rất nhiều dân mạng đã vào yêu thích và khen ngợi hết lời vì vóc dáng khỏe khắn, săn chắc của Phạm Hương: “Body đẹp quá chị!” “Yêu, yêu, yêu. Mãi yêu chị!” “Trời ơi là trời, yêu sao cho vừa. Cô Bee vừa làm tim em lủng 1 lỗ rồi.” “Chị đã khoe bụng rồi nha.” “Bụng thế này ai dám nói chị có bầu?” “Đấy, đồn nữa đi mấy đứa. Bụng sau sinh mà săn chắc thế này được sao?”

6-1717.jpg

Mới đây, Phi Thanh Vân đã livestream trò chuyện, hướng dẫn phái nữ chăm sóc da và ăn uống như thế nào để giữ được nhan sắc theo thời gian. Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó. Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.

7-1718.jpg

Sau nhiều ngày "án binh bất động" trước tin đồn chuyển giới thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khoẻ: “Cả nhà mình yên tâm nhé, Long Nhật vẫn khoẻ và đẹp”. Nói thêm về tin đồn chuyển giới những ngày qua, Long Nhật chia sẻ: “Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì đã không hồi đáp kịp thời những ngày qua. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022