3-1851.jpg

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè. Chia sẻ trong ngày vui, mẹ cô dâu xúc động: “Hôm nay là ngày gia đình chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi cho con rể Nguyễn Quốc Cường và con gái Đàm Thu Trang. Không biết nói gì hơn, thay mặt hai bên gia đình, chúng tôi cảm ơn sự có mặt và những lời chúc phúc từ những người thân trong gia đình, từ bạn bè”. Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh trong trang phục cô dâu bên doanh nhân Cường Đô La. Cô chú thích: “Cuối cùng…”. Hình ảnh này cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đô La. Trước đó, hôm 19/1, doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

4-1852.jpg

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi. Lúc này, ngoài những lời chúc phúc dành cho cặp đôi nổi tiếng thì dân tình cũng không quên tò mò muốn biết vợ cũ Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà sẽ có phản ứng như thế nào? Trước khi có chuyện tình yêu đẹp với Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng với Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không chỉ có nhiều năm bên nhau mà họ còn có với nhau 1 đứa con chung là bé Subeo. Tuy nhiên, trước việc chồng cũ làm đám hỏi với tình mới thì dường như Hồ Ngọc Hà chẳng hề có chút bận tâm nào.Mới đây, trên trang cá nhân của mình "Nữ hoàng giải trí" vẫn đăng tấm hình đi tập yoga khiến dân tình khá bất ngờ. Cô vẫn tiếp tục mọi công việc như thường ngày mình vẫn hay làm. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà viết: "2h sáng mới đáp máy bay về tới SG. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm,uống một ly nghệ, mật ong, chanh, nghỉ 15 phút rồi chơi tiếp ly cần tây, nghỉ tiếp 15 phút chơi tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga..vẫn ổn nha". Sau khi Cường Đô La đã có 1 cái kết viên mãn với tình mới Đàm Thu Trang thì người hâm mộ cũng hy vọng rằng Hồ Ngọc Hà cũng sẽ nhanh chóng có 1 đám cưới đẹp với Kim Lý. Bởi sau tất cả thì cô cũng là người phụ nữ xứng đáng có 1 gia đình riêng hạnh phúc.

4-1853.jpg

Từ trước đến nay, cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" để dành cho những người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi nhan sắc, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ít scandal, làm nhiều việc tốt, có ích cho cộng đồng. Ở Việt Nam chỉ có Đặng Thu Thảo thường được cộng động mạng mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Đặc biệt, một chuyên trang sắc đẹp trên thế giới hàng năm cũng tổ chức một bình chọn tìm ra "Hoa hậu của các Hoa hậu". Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung bất ngờ lên tiếng: "Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?". Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ "Hoa hậu của các Hoa hậu" chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này. Phát ngôn này của Á hậu Thùy Dung đã khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng cô đang "đá xéo" Tiểu Vy và H'Hen Niê khi 2 người đẹp này vừa lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu. Theo đó vào mỗi năm, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties đều tổ chức cuộc bầu chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu với mục đích tìm ra cô gái đẹp nhất thế giới.

5-1853.jpg

Khoảng thời gian qua, công chúng bán tín bán nghi về thông tin á hậu Tú Anh sinh con. Một vài chi tiết cho thấy nàng á hậu đã "mẹ tròn con vuông" thì cô nàng lại tung ảnh bầu bí và không đưa ra thêm bất kì bình luận gì. Thậm chí, Tú Anh còn bị chỉ trích mang con ra PR khiến cô nổi đoá và phản pháo thẳng thắn. Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, á hậu Tú Anh đã có động thái vô cùng bất ngờ. Người đẹp khoe ảnh chiếc xe đẩy với đôi bàn chân trẻ nhỏ cùng dòng chú thích: "Con gấu con ra vườn chơi". Dù không chính thức khoe mặt con nhưng qua bức ảnh, ai cũng hiểu đây chính là cục cưng của Tú Anh. Qua hành động cho con ra vườn chơi lúc xế chiều thế này trên xe đẩy, hẳn con đầu lòng của người đẹp đã ra tháng và rất cứng cáp. Như vậy, cư dân mạng đã có câu trả lời đầy hài lòng cho việc Tú Anh đã sinh con chưa và thôi tranh cãi nhé. Cũng trong thời gian này, Tú Anh đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đời thường với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gọn gàng sau sinh. Đây cũng là lần đầu tiên, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh trực diện khoe vóc dáng nên càng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

6-1855.jpg

Tối qua (18.1), tập 4 chương trình "Ký ức vui vẻ" đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và xúc động. Đây là chương trình đặc biệt, được tổ chức để tôn vinh những nhân vật và sự kiện nổi bật, mang tính biểu tượng của những thập niên trước. "Ký ức vui vẻ" tập 4 chào đón sự xuất hiện của Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, ca sĩ Long Nhật, Chí Thiện, Thúy Ngân và nữ diễn viên Việt Trinh - người khiến nhà báo Lại Văn Sâm phải thú nhận một thời từng "đắm đuối". Nhắc đến cố nhạc sĩ Văn Cao, MC Lại Văn Sâm đã bật khóc và nói: "Mỗi lần nghe bài hát này, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và nhớ nhạc sĩ Văn Cao. Đã có một lần tôi gặp ông ở chính nhà của ông tại gác hai số 108 phố Yết Kiêu. Khi đó, tôi đang làm một phóng sự cho một chương trình truyền hình. Lúc tôi đến, nhạc sĩ Văn Cao ép tôi uống một chén rượu, dù ông đã yếu lắm rồi. Sau đó, chúng tôi ngồi nói chuyện. Nhạc sĩ nói rằng, có điều rất kì lạ là, nếu bản "Tiến quân ca" ông sáng tác như điều dự báo về chiến thắng của một dân tộc thì bài "Mùa xuân đầu tiên" lại viết sau dịp thống nhất đất nước được một năm. Con trai của nhạc sĩ Văn Cao là họa sĩ Văn Thao có nói với chúng tôi rằng, cha anh đã tuyên bố gác bút từ lâu nên hầu như không thấy sáng tác nữa. Nhưng trong một buổi chiều đi về, tự nhiên anh nghe thấy tiếng đàn dương cầm vang lên trong căn phòng nhỏ. Anh nghe hay quá nên mới hỏi, thì nhạc sĩ Văn Cao trả lời rất đơn giản rằng: Bố sáng tác bài này để mừng ngày thống nhất.Hóa ra, tình cảm của con người được nung nấu và bung ra mạnh mẽ nhất khi động đến tình yêu nước trong họ. Mỗi lần tôi nghe bài hát này, da gà bỗng nổi lên. Mọi cảm xúc bỗng ập về, cả nỗi nhớ về Văn Cao và nỗi nhớ về thập niên 70". Tuần này chương trình một lần nữa đưa khán giả lên chuyến xe dạo ngược dòng thời gian cùng với những dấu ấn không thể quên về thập niên 70. Nhà báo Lại Văn Sâm lại giữ những ký ức buồn nhưng lãng mạn với những lá thư của người lính phủ trắng cả sân ga Hàng Cỏ. Để nhớ về mùa xuân ấy, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã thể hiện nhạc phẩm “Mùa xuân đầu tiên” của cố nhạc sĩ Văn Cao.

1han-1856.png

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải một clip ghi lại buổi nhận xế hộp mới tại Hà Nội. Theo Tuấn Hưng, sau khi chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp nạn và chưa thể trở về với anh, vợ chồng nam ca sĩ đã quyết định “lấy hết những gì còn lại trong nhà” để sắm chiếc xế hộp này trước khi Tết Nguyên Đán đến gần. Do đó, đây được xem như niềm vui lớn với gia đình Tuấn Hưng trong năm mới 2019. Cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ, chiếc xế hộp này vừa được ra mắt và anh là một trong những người đầu tiên có cơ hội sở hữu.

7-1857.jpg

Thông tin về lễ ăn hỏi giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La tại quê nhà Lạng Sơn là tâm điểm của truyền thông vào sáng nay (20/1). Dù dược giấu kín nhưng vài hình ảnh của lễ ăn hỏi đã được chia sẻ sau đó không lâu. Ngay lúc này, cái tên Hạ Vi bất ngờ được nhắc nhiều bởi cô là người yêu cũ của Cường Đôla. Theo đó, "hot girl vạn người mê" Hạ Vi lại có hành động hơi lạ lùng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một clip ngắn với biểu cảm hơi đơ, trên cánh tay dính vật dụng "nhạy cảm" là hai miếng silicon thường dùng để lót ngực. Hành động này của cô khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu. Kể từ khi chia tay Cường Đôla, Hạ Vi sống khép kín và biến mất khỏi showbiz. Dạo gần đây, cô vừa tái xuất trong vai trò nữ chính trong phim ngắn của nam ca sĩ Đan Trường. Bên cạnh đó, suốt hơn 1 năm qua, Hạ Vi gần như không mấy khi xuất hiện trong làng giải trí lẫn mạng xã hội. Đã không còn dùng Facebook từ lâu, nữ diễn viên chủ yếu chia sẻ hình ảnh trên Instagram, xong vẫn rất hạn chế. Tuy nhiên, bức ảnh được đích thân nàng Tấm chia sẻ cách đây ít giờ thì thực sự khiến cư dân mạng không tin nổi vào mắt mình. Cô mặc chiếc đầm màu trắng vai bồng, đeo túi xách nhỏ trước bụng và tay cầm “vật thể lạ” là một chiếc xe nôi em bé. Vòng hai của Hạ Vi cũng nhô cao bất thường và chiếc túi không che đi được độ phồng của nó. Ngay lập tức, cư dân mạng phát hiện ra những chi tiết này và đặt câu hỏi với nữ diễn viên. “Chế mập lên nhiều quá”, “Ủa chế đẩy xe babi à“, “Có babi rồi”… Một bức ảnh khác đăng cách đây không lâu, Hạ Vi cũng lộ vòng hai hết sức đáng nghi vấn này. Kể từ khi chia tay Cường Đô La và đại gia phố núi đến với tình mới Đàm Thu Trang, không còn ai biết Hạ Vi làm gì và có mối quan hệ tình cảm với ai nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022