Cuối năm 2017, Hoài Lâm khiến dư luận xôn xao khi công khai tình yêu với Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Giọng ca trẻ tài năng thậm chí còn bị cho là mải yêu nên bỏ quên sự nghiệp. Bản thân Hoài Lâm cũng muốn kết hôn sớm với người tình.

hoai-lam-4.jpgHoài Lâm và người tình Bảo Ngọc.

Sau thời gian không mặn mà với ca hát, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật trong vòng 2 năm. Kể từ đó, mọi hành tung của chàng trai sinh năm 1995 trở nên bí ẩn. Thi thoảng hình ảnh về anh rò rỉ trên mạng, nhưng lại khiến ai nấy bàng hoàng với vẻ ngoài xuống sắc, xuề xòa khó nhận ra.

Được biết trong thời gian đó Hoài Lâm và bạn gái đã sống chung. Cuối tháng 2/2019, họ rao bán căn nhà trị giá hơn 2 tỷ để dọn đến một nơi ở mới khang trang hơn. Tuy nhiên, những câu chuyện về đời tư vẫn được người trong cuộc giữ kín. 

hoai-lam-5.jpgNgoại hình khó nhận ra của Hoài Lâm trong thời gian ở ẩn.

Gần đây, Hoài Lâm rục rịch trở lại con đường nghệ thuật khi xác nhận biểu diễn trong liveshow của cha nuôi Hoài Linh.

Mới đây nhất, vào ngày 20/7, giọng ca trẻ tham dự talkshow của Thể thao văn hóa, lần đầu tiên mở lòng về chuyện tình cảm với Bảo Ngọc cũng như tin đồn đã có với nhau một mặt con gái lan truyền trước đó.

Rất bất ngờ, Hoài Lâm xác nhận đã trở thành chồng hợp pháp của Bảo Ngọc sau 7 năm gắn bó. Nam ca sĩ cho biết, anh đã trao nhẫn và đăng ký kết hôn với cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

"Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người", nam ca sĩ bộc bạch.

Ngoài ra Hoài Lâm xác nhận đã có con với Bảo Ngọc, nhưng có tới... 2 mặt con gái chứ không phải 1 như những lời đồn đoán. "Thật ra là tôi đã có đến hai thành viên là hai cô con gái, một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi", con nuôi Hoài Linh tiết lộ. 

hoai-lam-3.jpgGiọng ca sinh năm 1995 đã trở thành ông bố 2 con.

Cũng trong cuộc trò chuyện, bạn đời Bảo Ngọc chia sẻ những áp lực khi trở thành ông bố 2 con. 

"Thời gian đầu tôi cũng khá là áp lực và hơi bị stress một chút, nhưng đến hiện tại mọi thứ đang dần tốt hơn và tôi cũng bắt đầu bắt nhịp để là một ông bố tốt", Hoài Lâm nói. 

Trong cuộc sống hôn nhân, Bảo Ngọc cũng luôn ủng hộ những quyết định của chồng. Thời gian tới, Hoài Lâm sẽ trở lại showbiz với hình ảnh mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Một trong những lý do của sự trở lại chính là việc đảm bảo kinh tế, lo cho cuộc sống gia đình của nam ca sĩ.

hoai-lam-oki.jpg?width=150SAO
Hoài Lâm - con nuôi được o bế của Hoài Linh sớm phải lo toan vì vợ con

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022