Sau tin đồn ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và lục lại quá khứ, tìm lại những cuộc trò chuyện trước đây của về cuộc hôn nhân của anh với người vợ xinh đẹp. Theo tìm hiểu, bà xã nam MC tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, có ngoại hình trẻ trung, tươi tắn.

Trước đây, chị từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, nay chuyển hướng sang kinh doanh để dành thời gian hỗ trợ chồng và chăm sóc con nhỏ. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và có chặng đường yêu 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. Nam MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của vợ. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 15 năm yêu nhau, 10 năm sống chung một mái nhà.

gia-dinh-mc-phan-anh-7-2777-1497843003-0607.jpg

Chia sẻ về vợ, MC Phan Anh cho biết, “Tất nhiên là cô ấy chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu, nhưng tôi thấy đó là những thứ có thể học chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Và khi chúng tôi yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa”.

Theo lời Phan Anh, hầu hết thời gian trong ngày, vợ anh dành chăm sóc các con, “Buổi sáng cô ấy đưa các con đến trường, buổi chiều tối bận rộn hơn vì lo tắm rửa, nấu nướng, chơi, dạy con học, và cho tụi nhỏ đi ngủ”.

Tuy bận rộn, nhưng Tuấn Ngọc không than phiền, cũng không gây áp lực với chồng. Trái lại, chị thường nhẫn nhịn và dành phần thắng cho chồng mỗi khi anh nổi cáu.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Anh còn cho biết, chỉ có vợ là thấy anh những lúc xấu trai nhất, nên chị hay đùa, ai rước được anh thì xin mời.

"Tôi cũng không tin là có nhiều người chịu đựng được tôi như vậy đâu. Song biết là như thế, chứ có mấy ai là không ghen. Chỉ là mình có biết cách hóa giải những cơn ghen đó bằng sự quan tâm, yêu thương đủ lớn hay không? Tôi cũng hay mua quà tặng vợ, chủ yếu là quần áo, đồ trang sức hoặc có lúc là mấy bông hoa" - Phan Anh nói.

Chính vì khéo chăm lo con cái, giỏi vun vén gia đình và biết cách chiều chồng nên Phan Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác, vì: “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?”.

30725774_10155411076666198_6675073695670599680_o_yixj-0608.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của MC Phan Anh và người vợ xinh đẹp.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Phan Anh chia sẻ về , đó là lúc nào ấm nồng thì khoe ra, lúc nào lạnh giá thì đậy lại.

"Nói vui vậy nhưng cũng đúng đó nhé! Vì nhìn vào gia đình Phan Anh mọi người thấy thế, nhưng thực tế thì đối với tôi hạnh phúc quan trọng không phải là khi nhìn vào mà là lúc nhìn nhau và nhìn ra cơ. Những chuyện này thì chỉ có chúng tôi biết chứ người ngoài sao biết được phải không? Thế nên đừng cho rằng chúng tôi là hình mẫu" - MC Phan Anh nói.

Ngoài ra, Phan Anh còn tiết lộ là vợ chồng anh không bao giờ giận nhau quá 1 ngày. Cả hai thường hẹn hò đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, họ hàng người thân định kỳ.

Bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần. Tuy nhiên, MC Phan Anh cho rằng, đó là chuyện anh nói vống lên cho vui về chuyện di lị thôi, vì về nhà vợ thay mã khoá cửa. Anh quên không lưu mà lúc đó hai vợ chồng đang giận nhau nên anh cũng không gọi để hỏi mã mà gọi giúp việc đến mở cửa.

"Chứ nhà là nhà chung, chúng tôi không ai có quyền đuổi người kia đi cả. Còn chuyện ký đơn hàng chục lần, tôi chỉ nói là ký đơn thôi.. còn đơn xin ly hôn là mọi người tự suy ra đó chứ? Tôi có nói là đơn ly hôn đâu nhưng tôi cũng chẳng cần đính chính" - MC Phan Anh giãi bày.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022