Mới đây, một fanpage chuyên về giải trí bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò. Theo những gì fanpage này đăng tải, cặp đôi cùng nhau đi du lịch Thái Lan. Dường như, Nhã Phương đã tha thứ và cho nam danh hài xứ Quảng thêm một cơ hội sau ồn ào tình ái vừa qua. 

truong-giang-nha-phuong.jpg Hình ảnh hẹn hò của Trường Giang - Nhã Phương bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Cụ thể, trang này viết: "Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa". Đính kèm đó là hình ảnh được cho là Trường Giang chờ Nhã Phương trong một trung tâm thương mại. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện váy đen, nam danh hài họ Võ lại mặc khá đơn giản với quần ngố, áo phông trắng và đi dép tổ ong "huyền thoại".  Được biết, đây là lần thứ 2 cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò sau scandal tình ái với Nam Em của vị trưởng phòng Ơn giời. Ở thời điểm tháng 5/2018, hình ảnh được cho là Nhã Phương - Trường Giang ngồi ăn bún tại quán vỉa hè cũng được dân mạng bàn tán xôn xao.

Dù nữ chính được che chắn khá kỹ nhưng với vóc dáng, khuôn mặt và cử chỉ... người hâm mộ khẳng định đó là người đẹp họ Trần cùng bạn trai.

truong-giang-490.jpg Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp tại một quán ăn vỉa hè trước đó.

Trước đó vào tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ tiết lộ mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Sau thời gian im lặng, Trường Giang lên tiếng khẳng định chỉ thích chứ không có tình cảm với top 8 Miss Earth. Đồng thời, anh nhận định "Đầu óc Nam Em có vấn đề".  Giữa ồn ào tình ái với Nam Em, nhiều diễn đàn mạng lan truyền thông tin Nhã Phương - Trường Giang chia tay. Đặc biệt, chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang không còn hiện hữu trên tay nữ diễn viên khiến tin đồn này càng thêm cơ sở.   

collage-15242307015021264722486.jpg Trước đó, nam danh hài từng vướng ồn ào tình ái với Nam Em. 

Mặc kệ thị phi bủa vây, Nhã Phương vẫn chọn cho mình giải  pháp im lặng. Tuy nhiên hình ảnh cả hai hẹn hò trong thời gian qua đã đập tan tin "đường ai nấy đi". Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh nữ diễn viên họ Trần tại Thái Lan. Không diện váy áo lộng lẫy, người đẹp sinh năm 1990 diện trang phục kín đáo của một người theo học tại chùa. Đồng thời, người đẹp để lộ mặt mộc hốc hác, tiều tụy khiến fans xót xa.   

truong-giang-490.jpg?width=150Sao Việt
Liên tục trả lời sai, khách mời tức tối mắng Trường Giang đố xàm, Hari Won vô duyên khiến nhiều người bất bình
tran-thanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành đe dọa tung clip nóng của Hương Giang và Trường Giang để tống tiền

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022