Những giờ qua, người hâm mộ cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển không khỏi háo hức trước thông tin "nữ kiện tướng Dancesport" mang bầu lần thứ 3 sau khi sinh con gái thứ 2 được 4 tháng. Trước nghi vấn này, mới đây nam vũ công nam vũ công sinh năm 1993 đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, Phan Hiển đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước những thông tin đồn đoán việc bà xã đang mang thai lần 3.

phan-hien-phunutoday-1553.jpg

Phan Hiển lên tiếng trả lời về nghi vấn bà xã Khánh Thi mang bầu lần 3.

Không có chuyện Khánh Thi đang mang bầu lần nữa đâu, thực ra vòng 2 lớn là do cô ấy chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna. Sau khi sinh con lần hai, vết mổ lâu lành hơn lần trước nên bác sĩ cũng chưa cho hoạt động nhiều, có lẽ phải tới năm sau Khánh Thi mới có thể tập luyện nhiều hơn” – Phan Hiển chia sẻ.

Ông xã Khánh Thi còn tiết lộ chuyện thực ra bác sĩ cũng cho lời khuyên là Khánh Thi không nên sinh thêm con. Còn thực tế, anh và bà xã vẫn muốn có thêm một em bé nữa. “Có lẽ cũng đợi 1, 2 năm nữa, nếu mọi thứ tốt hơn thì cũng có thể sẽ sinh thêm” – ông bố hai con bày tỏ.

khanh-thi-phunutoday-1554.jpg

Ở góc chụp nghiêng để lộ vòng 2 to bất thường, Khánh Thi bị nghi mang bầu lần 3.

Được biết, nguồn cơn của thông tin Khánh Thi mang bầu lần 3 được xuất phát từ chia sẻ trước đó của của nữ hoàng Danesport. Theo đó, qua những bức hình của Phan Hiển chụp trộm Khánh Thi khi ngủ cùng con gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Bên cạnh những lời khen dành cho tiểu công chúa ngày càng đáng yêu và bụ bẫm thì cũng không ít người thắc mắc về vòng 2 khá lớn của Khánh Thi. Chính bởi lẽ đó mà nhiều người tỏ ra nghi vấn phải chăng nữ kiện tướng đang tiếp tục mang thai.

44707103_877520209125426_3665188454611812352_n-1556.jpg

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

khanh-thi-phan-hien-phunutoday-1553.jpg

Có thể nói, trong các cặp đôi “đũa lệch” của showbiz hiện nay thì vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển lại là gia đình hạnh phúc nhất. Ngoài con đường nghệ thuật ngày càng đi lên thì đời sống riêng tư của cả hai vẫn đầy ắp tiếng cười và niềm vui bên cạnh các con "đủ nếp đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022