Mới đây, Thu Thủy trẻ trung đi dự họp báo của Ưng Hoàng Phúc tại TP HCM. Nữ ca sĩ đầy năng lượng để chuẩn bị cho một năm với nhiều kế hoạch. Và Thu Thủy sẽ là khách mời trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc sắp tới. Nói về lý do mời Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Cô ấy là người tôi có tình cảm. Ngoài Thu Thủy, trong show này tôi còn mời thành viên khác của nhóm H.A.T là Phạm Quỳnh Anh tham gia'.

Năm 2003, khi cùng là ca sĩ độc quyền chung một công ty, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc từng có bản hit song ca 'Mỗi người một nơi' đình đám. Mới đây, họ cũng có sự tái hợp trong ca khúc mới mang tên 'Bắt đầu một kết thúc'.

thu-thuy-ung-hoang-phuc-1-1009.jpg

Ưng Hoàng Phúc: 'Thu Thủy là người tôi có tình cảm'

Dù là cặp đôi khá thân thiết nhưng lại không hề nảy sinh tình cảm, Thu Thủ từng thú nhận ngay từ đầu cô xác định không yêu người trong nghề bởi định kiến nghệ sĩ không chung thuỷ, đa tình.

"Anh Phúc ấn tượng trong tôi là gương mặt baby, đẹp trai, phong độ. Thế nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ sẽ yêu đương. Khi lần đầu gặp anh Phúc và bắt đầu kết hợp, tôi chủ động gọi anh Phúc là bố.

Đó là một cái tên thân thiết nhưng một phần khi đã gọi bố rồi thì sẽ không nhen nhóm, nảy sinh tình cảm yêu đương" - Thu Thủy chia sẻ.

thu-thuy-ung-hoang-phuc-2-1010.jpg

Thu Thủy có mối tình chung thủy với chồng đại gia từ năm 18 tuổi đến năm 2017 và cưới khá sớm. Lý giải điều này, Thu Thủy cho hay: "Tính tôi không thích thay đổi. Khi yêu ai chỉ muốn yên bình, muốn bên người đó. Tôi và chồng yêu nhau khi tôi mới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân giữa hai chúng tôi là duyên phận".

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân 3 năm, Thu Thủy và chồng đại gia đã ly hôn. Thu Thủy nói về chồng: "Tại sao trên đời lại có người tự cho mình sống vô tâm đến như tẩy não mà vẫn không biết hổ thẹn với lương tâm, vẫn sống ảo. Trong khi cốt lõi đã đánh mất và chối bỏ. Thật đáng sợ vì họ không thể sống bằng trái tim, đạo đức, bằng lý lẽ khi nhân dáng là một con người".

Hiện tại Thu Thủy đang làm mẹ đơn thân. Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên tổ ấm cùng bà xã người mẫu Kim Cương.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022