Hoài An là nữ diễn viên để lại ấn tượng với những vai diễn đẫm nước mắt trong các bộ phim như "Cay đắng mùi đời", " Hoa dại", "Theo dấu hương xưa", "Khu vườn bí ẩn"...

Diễn viên Hoài An chuyên trị những vai khóc, cô khóc nhiều đến mức: "Bác sĩ khuyên tôi không nên khóc nữa. Khóc nhiều ảnh hưởng đến tuyến lệ và giác mạc. Nếu cứ tiếp tục cường độ như vậy, có thể tôi phải cắt luôn tuyến lệ và sau này sẽ khỏi khóc luôn".

dien-vien-hoai-an-8-2234.jpg

Tuy khóc nhiều là thế nhưng tính cách của Hoài An lại khác xa với phim ảnh. Cô từng tâm sự: "Thú thư giãn của tôi cũng đơn giản lắm, chỉ là gặp bạn bè, đi từ thiện. Ở đoàn phim tôi thích quậy, luôn muốn làm cho mọi người vui vẻ. Ai gặp tôi cũng bất ngờ vì Hoài An ngoài đời khác xa hình ảnh trên phim ảnh".

dien-vien-hoai-an-5-2234.jpg

Lạc quan, vui vẻ là thế nhưng dường như những vai diễn đau khổ đã ám vào cuộc đời của người đàn bà này. Nữ diễn viên Hoài An từng phải trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió khi liên tục bị người chồng vũ phu bạo hành và đánh đập dẫn đến tổn thương tâm lý. Thậm chí dù đã ly hôn 6 năm, Hoài An vẫn bị chồng cũ đánh đập. Hoài An tâm sự: "Không ai tin là sau 6 năm ly hôn, khi anh ấy đến nhà mà còn đánh tôi nữa. Lần đánh này làm tôi thức tỉnh, mọi tình cảm còn sót lại dành cho chồng cũ tan biến hết, không còn chút vấn vương".

dien-vien-hoai-an-4-2235.jpg

Cô khẳng định: "Giờ nhìn lại tôi tự hào vì mình đã có quyết định sáng suốt là bỏ qua tất cả định kiến, sợ hãi để quyết định ly hôn".

dien-vien-hoai-an-9-2235.jpg

Sau 1 thời gian dài ly hôn, thoát khỏi bóng dáng của chồng cũ, cuộc sống của diễn viên Hoài An đã trở nên tốt đẹp hơn. Công việc không chỉ thuận lợi mà cô còn gặp được nhiều người bạn tốt. Hiện tại, cô có nhà, có xe. Cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc. Thậm chí, nữ diễn viên còn thành lập nhóm từ thiện để chia sẻ cuộc sống khó khăn với những người kém may mắn hơn.

dien-vien-hoai-an-7-2235.jpg

Sau khi chia tay chồng cũ, nghệ sĩ Hoài An vẫn chưa gặp được người đàn ông đủ duyên với cô: "Tôi cũng có tìm hiểu vài người nhưng cứ sắp tính chuyện hôn nhân thì lại có chuyện nên không thành. Tình yêu là do duyên số, cái gì của mình sẽ là của mình. Nếu số cô độc thì tôi cũng phải chịu".

dien-vien-hoai-an-1-2235.jpg

Hiện tại, diễn viên Hoài An vẫn làm mẹ đơn thân. Cô không gặp lại nhưng vẫn để con được gặp gỡ với chồng cũ.

dien-vien-hoai-an-11-2235.jpg

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022