Facebook_NS_ThanhDuy.png

Thanh Duy có mặt tại Top 3 Nghệ sĩ mới của năm cùng Tiên Tiên, Isaac và Ái Phương (vì có cùng số phiếu). Năm 2015, giọng ca Tonight có nhiều hoạt động nổi bật, đăng quang Gương mặt thân quen mùa 3 và tung ra nhiều sản phẩm chất lượng. Sau 7 năm nỗ lực, anh đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nam ca sĩ không giấu hy vọng nhận được giải thưởng từ ZMA.

Facebook_NS_AiPhuong.png

Ái Phương được đánh giá cao ở Top 3 Nghệ sĩ mới của năm bởi các sáng tác của cô. Con đường người đẹp đi không ồn ào như bao đồng nghiệp nhưng những nỗ lực âm thầm của cô đã được ghi nhận.

Facebook_NS_GiangHongNgoc.png

Giang Hồng Ngọc vui mừng chờ đợi đêm Gala. Sau 2 cuộc thi X Factor và The Remix, giọng ca Con cò mong đợi nhận được giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp.

Facebook_NS_BichPhuong.png

Bùi Bích Phương hiện có mặt trong đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất cùng Đông Nhi và Khởi My. Ở mùa giải năm 2014, ca khúc Mình yêu nhau đi của cô oanh tạc nhiều giải thưởng của ZMA.

Facebook_NS_YenTrangYenNhi.png

Chị em Yến Trang - Yến Nhi cũng đếm ngược thời gian để tham dự lễ  trao giải. Mặc dù thời gian gần đây "Song Yến" hạn chế các hoạt động âm nhạc để chuyển hướng mới nhưng người hâm mộ vẫn yêu mến và chờ đợi họ.

Facebook_NS_NguyenHongThuan.png

Sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận gắn liền với tên tuổi của Hồ Ngọc Hà và nhiều ca sĩ khác. Anh cũng từng được yêu mến và nhận giải từ ZMA.

Facebook_NS_OnlyC.png

Từng gây xôn xao với ca khúc Anh không đòi quà, Only C ngày càng được yêu mến và trông đợi nhiều hơn. Những sáng tác của anh góp phần làm nên thành công cho các ca sĩ, giúp họ có thêm đề cử ở ZMA.

Facebook_NS_HamletTruong.png

Tác giả Hamlet Trương cũng dành sự yêu mến cho giải thưởng âm nhạc trực tuyến đầu tiên của Việt Nam. Mặc dù không tham dự đêm Gala nhưng anh cũng kêu gọi mọi người chờ đón sự kiện âm nhạc hoành tráng này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022