Khả Như - Puka

Puka và Khả Như từng được biết đến là đôi bạn thân thiết gắn bó từ thuở mới bước chân vào hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng vào năm ngoái, khi Puka tổ chức đám cưới, Khả Như lại không có động thái gì để chúc phúc đến Puka khiến nhiều người cho rằng, tình cảm của Puka và Khả Như đã rạn nứt.

Sau khi chạm mặt, cả hai vẫn trò chuyện vui vẻ, thế nhưng thái độ có phần dè dặt, sượng trân của Puka và Khả Như dành cho nhau khiến dân tình chắc nịch đã nghỉ chơi.

sao-viet1-1136.jpg

Trước đó, Puka từng bộc bạch chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống đều ổn, trừ tình bạn: "Công việc trên biểu đồ dù lài lài nhưng vẫn đi lên. Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Phương Oanh - Huyền My 

Tháng 7/2020, thông tin Á hậu nổi tiếng của Hà thành cùng 1 diễn viên góp mặt trong một bộ phim nổi tiếng năm 2019 đã nghỉ chơi. Ngay lập tức dân tình gọi tên Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh. Bởi cả hai từng rất thân thiết và luôn có mặt vào các sự kiện của nhau. Thời điểm vướng nghi vấn nghỉ chơi, cả hai đều không lên tiếng làm rõ. Dẫu thế, việc Huyền My và Phương Oanh unfollow nhau trên mạng xã hội và ít tương tác cũng khiến dân tình hoài nghi.

sao-viet2-1137.png

Nói về mối quan hệ với Huyền My, Phương Oanh từng ẩn ý khi chia sẻ:"Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, chơi hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường.

Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa".

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu 

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sun HT là hội bạn thân đình đám nổi bật một thời. Thế nhưng, vào tháng 6/2020, nhiều tin đồn cho rằng Chi Pu hẹn hò với người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn - tên H., là 1 thiếu gia đình đám tại Hà Nội. Ngay sau đó, Quỳnh Anh Shyn đã unfollow Chi Pu trên mạng xã hội.

sao-viet5-1137.jpg

Cô nàng còn đăng đàn đầy ẩn ý: "Tình bạn muốn bền thì đầu tiên không được vay tiền, thứ 2 là không yêu lại người yêu cũ của nhau. Khi bạn thân mình đã chọn người yêu cũ của mình, tức là không chọn mình, mà không chọn mình là không chơi được. Bỏ!".

Sau 3 năm kể từ khi ồn ào nổ ra, Chi Pu hiện đã có động thái tương tự khi unfollow Quỳnh Anh Shyn. Hiện tại, cả hai đều đã có sự nghiệp thành công riêng và hiếm hoi nhắc về đối phương. 

 Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà

Cả hai từng là cặp chị em thân thiết nhưng vào năm 2015, mối quan hệ giữa hai "chị đại" đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều đã có sự nghiệp thành công và chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ.

sao-viet6-1138.jpg

Lệ Quyên từng nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022