Khánh Thi

Một trong những sao nữ Vbiz vừa sinh con chính là Khánh Thi. Tuy nhiên, chưa đầy 2 tháng, Khánh Thi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi lo lắng rằng, cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang dần rạn nứt. Cụ thể Khánh Thi luôn luôn lo lắng và nghi ngờ chồng sẽ ngoại tình:"Mình có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu trứng trầm cảm sau sinh. Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình. Con sẽ hư và khó dạy bảo".

hot-lan-dau-lo-hinh-anh-khuon-mat-con-gai-moi-sinh-cua-phan-hien-khanh-thi-khanh-thi-2-1531224625-281-width1089height1089-15341613695281092422221.jpg

Khánh Thi thường chia sẻ những dòng trạng thái về sự chia ly gần đây.

Ông xã của Khánh Thi cũng tiết lộ những ngày qua vợ chồng mình có chút trục trặc, cãi vã do nữ diện tướng khiêu vũ nhạy cảm, hay nghĩ ngợi, công việc bận rộn nên anh càng thiếu quan tâm đến vợ. Tuy nhiên, Phan Hiển đã nhanh chóng mua một món quà nhỏ làm lành, đến thời điểm hiện tại mối quan hệ giữa hai vợ chồng đã ổn. Khánh Thi trở lại với công việc để tinh thần tốt hơn.

Tú Vi

Tú Vi cũng là sao nữ rơi vào tình trạng giống Khánh Thi, có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Vì con nhỏ thường xuyên khóc đêm, khiến vợ chồng Tú Vi phải mất rất nhiều thời gian dỗ, thiếu ngủ nên sức khoẻ của nữ diễn viên không được tốt. Thậm chí Tú Vi còn hay khóc một mình, đặc biệt là lúc không có chồng ở bên, luôn cảm thấy tủi thân và buồn bã.

"Trầm cảm sau sinh á…Mình khóc mà không hiểu sao lại khóc. Mình khóc mà mình không dừng được. Mà cũng khóc một mình chứ có dám nói ai đâu. Khóc xong vẫn ngồi dậy loay hoay với việc cho bú, hút sữa, thay tã, rửa bình, lau bình, hấp bình, dỗ con, và lại hút sữa, cho bú, thay tã, rửa bình… Ăn sáng lúc 6h sáng, ăn trưa lúc 4h chiều là chuyện bình thường, đêm ngủ 3,4 tiếng mà là 2 tiếng thức 1 lần cũng là chuyện bình thường" - Tú Vi bày tỏ.

lam-khanh-chi-tu-vi-153416143917947580984.jpg

Tú Vi buồn bã, hay khóc và cảm thấy tủi thân sau khi sinh con.

Chính Văn Anh là người giúp Tú Vi vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Nữ diễn viên tự hào vì mình đã có người chồng hoàn hảo, không có gì khiến cô phiền lòng: "Anh chăm con rất khéo, luôn để ý tới cảm xúc của vợ dù bận bịu làm việc nhà, quán xuyến công việc ở trung tâm dạy nhạc".

Hải Băng

Nếu như ở lần thứ 2 sinh con, Hải Băng luôn giữ được tinh thần thoải mái thì ở lần đầu tiên, nữ ca sĩ cũng rơi vào tình trạng trầm cảm. Hải Bằng từng chia sẻ rằng từ khi mang thai con gái đầu lòng Tuệ Minh, nữ ca sĩ tạm dừng công việc ca hát để chuẩn bị tâm lý, sức khỏe và kiến thức làm mẹ. Tuy vậy, cô vẫn trải qua giai đoạn đầu nuôi con khá khó khăn. Không chỉ bỡ ngỡ vì chưa biết cách chăm bé, giọng ca Viên đá nhỏ còn có dấu hiệu trầm cảm, hay tủi thân, dễ khóc và thường xuyên có suy nghĩ tiêu cực.

"Khoảng một tháng sau khi sinh, tôi chỉ quanh quẩn trong phòng chăm Tuệ Minh. Lúc con khóc, tôi rất sợ mọi người biết mình là mẹ mà không chăm, dỗ được con. Rồi tôi còn nghĩ, hay mình mang con tới một nơi thật xa, nơi mà chỉ có hai mẹ con, để không ai còn bị phiền bởi tiếng khóc của bé. Không ít lần, tôi ngồi nhìn con, mẹ khóc, con khóc" - Hải Băng tâm sự.

maxresdefault-1534161615095696372581.jpg

Ông xã chính là nguồn động viên giúp Hải Băng vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Tuy nhiên nữ ca sĩ phải khẳng định rằng trầm cảm sau sinh không phải vấn đề quá nguy hiểm. Khoảng thời gian cô bị stress vì chăm con, ông xã dành sự quan tâm nhiều hơn cho vợ và con gái. Thành Đạt động viên bà xã bằng cử chỉ chăm sóc giúp cô lấy lại tinh thần sau khoảng 2 tháng. Đó cũng là bí quyết để các ông chồng giúp "bà mẹ bỉm sữa" vượt qua thời kỳ này.

Hoàng Lê Vy

Là một ca sĩ nổi tiếng với những loạt ca khúc trữ tình, lãng mạn, Hoàng Lê Vy cũng từng chia sẻ về những ký ức khó quên khi mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh. Cụ thể, sau khi vừa sinh bé 4 tháng, cô bị mắc chứng trầm cảm nhưng cô không hề hay biết. Áp lực từ ngoại hình thay đổi khiến nữ ca sĩ không thể chăm con một cách trọn vẹn, đặc biệt khi con ốm. Bên cạnh đó, việc bất đồng trong cách chăm sóc em bé giữa nữ ca sĩ và bố mẹ chồng cũng vô tình gây thêm áp lực, khiến cô càng bị stress.

truong-le-son-hoang-le-vy-thap-lua-yeu-thuong-bang-loi-ca-va-not-nhac-15341617047561015419499.JPG

Ca sĩ Hoàng Lê Vy từng 3 lần có ý định tự tử sau khi sinh con.

Nghiêm trọng nhất, chính áp lực công việc, chăm con, chuyện gia đình khiến 3 lần cô nghĩ đến việc tự tử, nhiều lần viết di chúc để giải quyết được những khó khăn bản thân. Thế nhưng cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã vượt qua được giai đoạn đặc biệt khó khăn đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022