Mới đây, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi râm ran cõi mạng. Theo đó, cặp đôi chia tay đã được khoảng 1 năm.

Nguyên nhân bởi gần 1 năm trở lại đây, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước. Dân quận 4 cũng đã lâu không bắt gặp họ sánh đôi như xưa, đàng trai được cho là đã tách ra khỏi đời sống "ngọc nữ" hoàn toàn.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-01.jpgChi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Trước đó, 2 ngôi sao chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò dù lộ nhiều "hint" khó chối. Chi Dân trong một lần trả lời phỏng vấn còn phủ nhận tin đồn, cho biết cả hai là bạn thân.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-02.jpg

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018 khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim bị lộ.

Không những thế, cặp sao còn bị soi việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Tháng 2/2020, thông tin nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu tổ chức đám hỏi với Chi Dân gây xôn xao mạng xã hội, tuy nhiên phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-04.jpgchi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-03.jpgchi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-05.jpgchi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-06.jpgchi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-07.jpgChi Dân - Lan Ngọc liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò.

Dù không chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp.

Chi Dân từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

chi-dan-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bị chê hình xăm dơ

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022