Mới đây, một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện của Nhã Phương và nhóm bạn thân học chung lớp đại học bất ngờ bị rò rỉ. Theo nội dung cuộc trò chuyện, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ rằng cô đã dừng nhận show để chuẩn bị cho đám cưới. Cô cũng cẩn thận dặn dò những người bạn của mình người đang giữ thiệp mời và cho biết ai có thể tới dự ngày vui của cô nên giữ thiệp cẩn thận vì có thiệp mời mới được lên bữa tiệc bởi hôn lễ sẽ thắt chặt an ninh.

nha-phuong-0831.jpg

Đoạn tin nhắn của Nhã Phương và các bạn chung lớp Đại học.

Cô nàng cũng không quên gửi lời xin lỗi đến bạn bè của mình vì lu bu công việc và bây giờ mới làm được thiệp cưới. Được biết, trong nhóm bạn của Nhã Phương còn có Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc.

nha-phuong-1-0833.jpg

Thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Được biết, ngày 25/9 tới đây chính là đám cưới của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang.  Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM với an ninh được bảo vệ nghiêm ngặt.

Một thông tin bên lề liên quan khác về đám cưới của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trước đó cũng được hé lộ. Khách mời khi tham dự đám cưới sẽ mặc quần áo 2 tông màu trắng và đen và không được đem theo trẻ nhỏ.

nha-phuong1-0834.jpg

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay.

Trước đó, những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp tại sân bay đi du lịch Đà Lạt trước khi kết hôn cũng đã được một fan hâm mộ chụp lại. Cặp đôi xuất hiện ở sân bay, mặc đồ ton sur ton đơn giản. Theo lời fan hâm mộ chụp lại ảnh cho biết rằng, vòng 2 của Nhã Phương khá to khiến tin đồn cô có bầu trước khi cưới càng được nhiều người tin tưởng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022