Quách Ngọc Ngoan được biết đến là diễn viên có nhiều vai ấn tượng trong các phim: Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Cuộc chiến hoa hồng, Kính thưa ô-sin, Hiệp sĩ mù.

Trước khi gặp biến cố vỡ nợ, đời tư của nam nghệ sĩ cũng tốn không ít giấy mực khi trải qua 2 cuộc hôn nhân đều đứt gánh.

quchs-ngoc-ngoan-1.jpgQuách Ngọc Ngoan

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Quách Ngọc Ngoan với diễn viên Lê Phương. Cả 2 từng được xem là cặp "trai tài, gái sắc" khi từng đóng chung với nhau trong một số bộ phim và quyết định kết hôn vào năm 2012.

Sau đó, họ đón con trai đầu lòng đặt tên Cà Pháo. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay cùng với những tranh luận trên mạng xã hội. 

quchs-ngoc-ngoan-2.jpgQuách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau 2 năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay cùng với những tranh luận trên mạng xã hội. 

Thời điểm sau ly hôn, Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với nữ doanh nhân hơn tuổi. Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả, cho rằng Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn.

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Lê Phương tuyên bố: "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan". 

quchs-ngoc-ngoan-3.jpg Lê Phương đã nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn

Đến năm 2015, Quách Ngọc Ngoan gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với nữ đại gia hơn 9 tuổi - Phượng Chanel.

Dù gặp phải chỉ trích cũng như ý kiến trái chiều, anh cũng không ngần ngại thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào với bạn gái. Đến năm 2020, anh xác nhận đã đăng ký kết hôn, có chung con gái Sumi với người vợ đại gia.

quchs-ngoc-ngoan-4.jpgQuách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Lần thứ 2 lên chức bố, nam diễn viên tâm sự khi lần đầu tiên ôm con gái nhỏ vừa chào đời và cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con, anh vô cùng hạnh phúc.

Đến năm 2021, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xác nhận đã "đường ai nấy đi" và chưa từng đăng ký kết hôn như tin đồn. Bé Sumi sống ở Hà Nội với mẹ.

quchs-ngoc-ngoan-5.jpgQuách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel ly hôn vào năm 2021

Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật hình ảnh của cả con riêng lẫn con chung.

Anh từng nhiều lần chia sẻ lại những khoảnh khắc 2 con gái riêng của Phượng Chanel đang vui chơi và luôn khẳng định anh “lời 3 cô con gái” trong quãng thời gian gắn bó với nữ đại gia. 

quchs-ngoc-ngoan-6.jpgQuách Ngọc Ngoan và 2 con gái riêng của Phượng Chanel

quchs-ngoc-ngoan-7.jpgQuách Ngọc Ngoan hội ngộ với con gái

Còn về phần con trai Cà Pháo của Quách Ngọc Ngoan với người vợ đầu Lê Phương, anh không cập nhật ảnh chụp chung với con suốt nhiều năm qua. Kể từ khi ly hôn và giao quý tử cho vợ cũ nuôi nấng, nam diễn viên hiếm khi nhắc đến con trai đầu lòng. 

quchs-ngoc-ngoan-8.jpgQuách Ngọc Ngoan hiếm khi nhắc đến con trai đầu lòng

Kể từ sau chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tạm gác việc xuất hiện trên game show hay đóng phim. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ thỉnh thoảng cập nhật video tại quê nhà Cà Mau.

Được biết, vào năm 2020, Quách Ngọc Ngoan từng tiết lộ bỏ tiền đầu tư làm trang trại nuôi chồn hương, đào ao nuôi cá, trồng rau sạch ở Cà Mau. Từ khi xây dựng trang trại này, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên về quê.

quchs-ngoc-ngoan-9.jpgQuách Ngọc Ngoan gây chú ý khi tuyên bố vỡ nợ vào năm 2023

Cho đến tháng 4/2023, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến dân tình dậy sóng. Nam diễn viên xác nhận đang cố gắng xoay xở để kiếm tiền trả nợ và mong chủ nợ cho thêm thời gian.

Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân không liên quan đến ai. Đến gần đây, anh mới xuất hiện trở lại trước truyền thông khi tham gia một dự án phim ảnh.

quach-ngoc-ngoan.jpg?width=150Sao Việt
Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022