Quách Ngọc Ngoan là diễn viên tài năng của làng điện ảnh. Anh được khán giả biết đến khi tham gia những bộ phim Long thành giả cầm ca, Khát vọng Thăng Long, Cuộc chiến hoa hồng, Kính thưa osin, Hiệp sĩ mù...

Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Tuy không giành được giải cao nhưng cặp song Ngọc từng để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình.

quach-ngoc-ngoan-03.jpgQuách Ngọc Ngoan trên sân khấu "Cặp đôi hoàn hảo".

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Quách Ngọc Ngoan lại gặp nhiều sóng gió, đặc biệt là tình trường không mấy êm ả. Đến nay, khán giả vẫn biết đến hai người phụ nữ ngang đời ngang đời họ Quách, song mỗi người lại được anh đối xử theo những cách khác nhau.

Hôn nhân dang dở đầy tai tiếng với Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân với Lê Phương. Đám cưới của cặp sao diễn ra vào tháng 3/2012. Tuy nhiên, cả hai đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm gắn bó dù đã có một con trai chung.

quach-ngoc-ngoan-01.JPG

Trong thời gian hôn nhân lục đục, Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với Phượng Chanel - nữ doanh nhân thành đạt hơn nam diễn viên tới 9 tuổi.

"Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con", Lê Phương từng công khai nội dung văn bản thông báo từ phiên hòa giải tòa án chứng minh cho lời nói.

Liên quan tới sự việc, Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả. Họ Quách tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa qua lại sặc mùi "đao kiếm" của vợ cũ trong thời gian mâu thuẫn.

quach-ngoc-ngoan-04.jpg

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Phương - Ngoan không muốn nhắc đến nhau. "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan", Lê Phương quả quyết.

Hiện tại, mỗi người đã tìm được hạnh phúc mới. Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ Phạm Trung Kiên, trong khi Quách Ngọc Ngoan cũng tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên Phượng Chanel.

"Hiện tại, tôi và Phương đều đang hạnh phúc, vậy nên những gì thuộc về quá khứ hãy để nó là quá khứ", nam diễn viên chia sẻ.

Cuộc tình viên mãn bên nữ đại gia hơn 9 tuổi

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai tình yêu với Phượng Chanel. Đây là doanh nhân giàu có hơn anh 9 tuổi.

Cuộc tình "đũa lệch" đã khiến cả hai chịu không ít điều tiếng. Nam diễn viên họ Quách bị mỉa mai ham tiền bỏ vợ bỏ con chạy theo tình già, trong khi Phượng Chanel cũng bị chê mê sắc nên mới cặp kè "phi công trẻ".

quach-ngoc-ngoan-05.jpg

Vượt qua sóng gió, Phượng - Ngoan sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống. Hình ảnh cặp tình nhân du hí từ trong đến ngoài nước thường xuyên được Quách Ngọc Ngoan cập nhật. "Hiện tại tôi gọi cô ấy là vợ", họ Quách tiết lộ về mối quan hệ với Phượng Chanel.

Không chỉ bên nhau lúc an yên, Quách Ngọc Ngoan cũng "xù lông" bảo vệ khi người tình hơn tuổi bị gièm pha. Anh thường xuyên lên tiếng mỗi khi bạn gái bị chê bai từ nhan sắc đến phong cách thời trang.

Khi Phượng Chanel mặc váy 100 triệu song lại bị mỉa mai như hàng chợ, họ Quách trả treo với dư luận: "Váy đẹp, người đẹp thế mà chê".

quach-ngoc-ngoan-02.jpg

Tháng 2/2019, Quách Ngọc Ngoan công khai trạng thái "đã đính hôn" với người tình hơn tuổi. Gần đây, thông tin đám cưới của họ Quách và Phượng Chanel được hé lộ gây chú ý.

Theo đoạn hội thoại lấp lửng của Vũ Khắc Tiệp và những người bạn thân, hôn lễ của cặp đôi Ngoan - Phượng sẽ diễn ra ở xứ người vào tháng 5/2020. Dù chưa biết thực hư nhưng thông tin hôn lễ của cặp đôi "chị - em" đang trở thành tâm điểm bàn tán.

quach-ngoc-ngoan-oki-01.jpgCặp đôi Phượng - Ngoan được cho là sắp làm đám cưới.

quach-ngoc-ngoan-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Chỉ qua một đoạn comment, Vũ Khắc Tiệp đã làm lộ thời gian đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel không còn xa

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022