Nhạc sĩ gạo cội mới gặp chàng ca sĩ trẻ một lần nhưng đã rất có cảm tình với anh.

Trúc Nhân là ca sĩ trẻ đang rất hot 2 năm gần đây với nhiều bản hit ấn tượng. Tuy Nhiên, trước khi gặp Trúc Nhân, nhạc sĩ Phú Quang chưa từng biết anh là ai cũng như chưa nghe một ca khúc nào do anh thể hiện. Nhạc sĩ kể, ông gặp Trúc Nhân trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình, cậu ca sĩ trẻ ra chào ông rất lễ phép và nói "cháu yêu nhạc của chú từ lâu và rất muốn hát nhạc của chú". Sau đó anh hát mộc bài Mẹ cho nhạc sĩ Phú Quang nghe. Ngay lập tức giọng hát của anh gây được cảm tình với nhạc sĩ khó tính này.

1-7709-1455780191.jpg

Nhạc sĩ Phú Quang dành nhiều nhận xét ưu ái cho Trúc Nhân.

Nói về lý do yêu thích ca sĩ của bản hit Bốn chữ lắm, nhạc sĩ Phú Quang cho biết: "Cậu này hát rất đơn giản, tự nhiên, không phải lên gân lên cốt như những người khác. Tôi là người làm nghề, tôi chỉ cần 'ngửi mùi' là biết người nào có tài năng hay không. Gặp một lần và cậu ấy hát trực tiếp là tôi thấy thích cậu Trúc Nhân này". Ông cũng thành thật chia sẻ, dù thích Trúc Nhân nhưng cho đến giờ ông mới chỉ nghe có duy nhất 1 bài anh hát hôm ghi hình mà cũng chả nhớ tên bài đó là gì. Đơn giản vì ông không có thói quen nghe nhạc trẻ, chỉ là do gặp chàng ca sĩ này trực tiếp nên biết đến và yêu mến thôi.

Về dự định mời Trúc Nhân hát một show nào đó của mình, nhạc sĩ Phú Quang nói ông chưa nghĩ đến, còn tùy vào thời điểm xem có phù hợp hay không. Hiện tại ông chưa khẳng định điều gì.

Phú Quang tiết lộ ông sắp có một đêm nhạc vào dịp Quốc tế phụ nữ. Chương trình mang một cái khá khó hiểu Mai đành xa yêu thương thật thương nhưng ông nhất quyết không giải mã. Ông bảo để cái tên như vậy cho tò mò, mỗi người tự hiểu theo suy đoán của mình mới hay. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/3 tới tại Nhà hát lớn Hà Nội. Ngoài các nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang, các ca sĩ sẽ trình diễn nhiều ca khúc về tình yêu của Trịnh Công Sơn, Đỗ Bảo...

2-6338-1455780191.jpg

Nhạc sĩ Phú Quang luôn rất thẳng thắn trả lời với bất cứ câu hỏi nào của phóng viên.

Đây không phải là chương trình riêng của ông mà như cách ông nói là "đi làm thuê" cho ban tổ chức. Ông chịu trách nhiệm biên tập và phối khí cho các ca khúc như một giám đốc nghệ thuật. Phú Quang nói rằng, làm thuê nhưng không để ai điều khiển mình, hai bên có thỏa thuận và những gì liên quan đến âm nhạc thì ông được toàn quyền quyết định, kể cả tên chương trình cũng là do ông đặt. Đó cũng là một trong những lý do ông nhận lời tham gia.

Lần này làm show vào ngày phụ nữ nên ông chọn toàn ca sĩ nữ như Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Ngọc Anh, Khánh Linh, Phương Anh... Duy nhất có một nhân vật nam nhưng không hát mà thổi kèn là nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Đông PhongẢnh: Hải Bá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022