Sự xuất hiện của Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối qua (9/9) ngay lập tức nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Nói không ngoa, sau Hồ Ngọc Hà thì Cao Ngân là người được cổ vũ nhiều nhất. Có thể chính sự hài hước, giản dị, đứng ngoài mọi cuộc tranh cãi trong nhà chung đã khiến Cao Ngân được lòng công chúng.

Tuy nhiên, nhiều người vô cùng lo lắng cho tình trạng của Cao Ngân. Cô nàng bước trên sàn catwalk với thân hình ốm tong teo. Tưởng như một cơn gió mạnh thổi qua Cao Ngân sẽ không thể nào trụ vững. Được biết, Cao Ngân đang gặp vấn đề lớn về sức khoẻ. Ngoài ra, không biết Cao Nhân đã trót gây tội gì mà BTC sắp xếp cho cô nàng những bộ trang phục phô hết những khuyết điểm trên cơ thể. Cô nàng đã rất ốm, chân tay mảnh khảnh, thêm phần trang phục mỏng, hở bạo,... khiến Cao Ngân trông càng tệ hơn.

ngan1-1505020242700.jpg

Cao Ngân xuất hiện và thu hút sự quan tâm của khán giả.

ngan2-1505020242704.jpg

Tuy nhiên, cô nàng lộ rõ những phần khuyết điểm trên cơ thể. Bộ trang phục vừa ngắn, kết từ nguyên liệu cứng không thể giúp Cao Ngân che chắn điểm yếu của mình.

ngan3-1505020242706.jpg

Trông cô nàng lọt thỏm trong bộ trang phục. Được biết, sức khoẻ của Cao Ngân tối chung kết không tốt. Có thể thấy cơ thể Cao Ngân xuống kí và ốm yếu rõ rệt.

ngn4-1505020242708.jpg

Ở một BST khác, Cao Ngân tiếp tục "bị hại" thê thảm thế này. Không riêng cô nàng, mà nhiều thí sinh khác cũng nhận được trang phục không phù hợp. Đây là hạt sạn lớn trong đêm chung kết vì trước đó, Vietnam's Next Top Model thường xuyên được khen ngợi về gu thời trang của cả giám khảo lẫn thí sinh trong các vòng loại trừ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022