Mới đây, mạng xã hội gây chú ý với màn chúc mừng sinh nhật vợ độc lạ của Phan Hiển. Theo đó, nam kiện tướng đã trang hoàng nhà cửa, tự gói mình làm quà sinh nhật tặng bà xã Khánh Thi.

ph.jpgPhan Hiển đã trang hoàng nhà cửa, tự gói mình làm quà sinh nhật tặng bà xã Khánh Thi

Có thể thấy, trong hình ảnh, Phan Hiển đeo nơ, đội mũ và chờ sẵn ở cửa thang máy để gây bất ngờ cho Khánh Thi. Anh tự giới thiệu mình chính là món quà to lớn dành tặng vợ khiến Khánh Thi và các đồng nghiệp cười nghiêng ngả.

ph1.jpgPhan Hiển tự giới thiệu mình chính là món quà to lớn dành tặng vợ

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng bày tỏ trên trang cá nhân: "Trong mắt anh em luôn là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, giỏi giang và là một người mẹ tuyệt vời... Dù ai có nói ra nói vào và chê em thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn là người tuyệt vời nhất đối với anh... Cảm ơn em đã hy sinh rất nhiều để anh có được mọi thứ, mãi yêu em. Nữ hoàng của anh".

ph2.jpgPhan Hiển gọi yêu Khánh Thi là 'nữ hoàng của anh'

Khánh Thi hài hước cho biết, cô "choáng" với cách chúc mừng sinh nhật của ông xã: "Sinh nhật mình mà mình làm việc từ sáng tới tối nên không thể tổ chức hay làm gì được, cũng không đăng nổi 1 status gì tự thưởng.

Còn anh xã mình thì bắt đầu oanh tạc 3 tiếng 1 status chúc mừng sinh nhật vợ như spam. Mở Facebook ra đọc mà choáng".

ph3.jpgKhánh Thi hài hước cho biết cô "choáng" với cách chúc mừng sinh nhật của ông xã

Mặc dù Phan Hiển chúc mừng sinh nhật nửa kia bằng giọng điệu hết sức trân trọng nhưng thừa nhận không có tiền mua quà cho vợ vì có bao nhiêu tiền phải nộp về "nóc nhà". Trong ngày sinh nhật bà xã, anh nhắn nhủ những lời đầy "mật ngọt" tới bạn đời.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi đẹp của giới thể thao Việt Nam. Cặp đôi nên duyên khi cùng chung đam mê khiêu vũ. Cặp đôi từng trải qua không ít sóng gió, đặc biệt là "lời ra tiếng vào" của dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc dọn về sống chung.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó và có với nhau hai nhóc tỳ đáng yêu, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức 'nên duyên vợ chồng' bằng một lễ cưới đẹp như mơ dưới sự chứng kiến và chúc phúc từ người thân cùng đông đảo bạn bè thân thiết vào cuối năm 2022. Hậu kết hôn không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã vô cùng hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ của gia đình đã chào đón nhóc tỳ thứ ba.

khanh-thi-4.jpg?width=150Sao Việt
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hân hoan đón tin vui

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022