Những ngày vừa qua, Phạm Hương tạm rút khỏi showbiz Việt sang Mỹ ở ẩn mang theo nghi vấn sinh con cho bạn trai đại gia.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết cô tới xứ sở cờ hoa để chữa bệnh và phát triển sự nghiệp chứ không phải sinh con như tin đồn. Trong thời gian lưu trú ở xứ người, nàng hậu họ Phạm thường xuyên cập nhật cuộc sống qua trang cá nhân.

pham-huong-12.jpgPhạm Hương tại Mỹ

Sau loạt khoảnh khắc chính diện gương mặt, Phạm Hương mới đây chia sẻ bức ảnh chụp không gian riêng tư. Hình ảnh chiếc giường sang chảnh tông trắng cùng hastag #home của người đẹp gốc Hải Phòng khiến các fan xôn xao.

pham-huong-00.jpg

Nhiều người cho rằng Phạm Hương đang nhớ chốn lui về của mình tại quê nhà nên đăng tải để bày tỏ mong ước. Tuy nhiên, số khác lại nhận định nàng hậu họ Phạm khéo thông báo đã có mặt tại tư gia, bởi đây là chiếc giường trong căn hộ tại TP HCM mà cô từng nhiều lần khoe trước đó.

pham-huong-01.jpgCùng không gian này được Phạm Hương chụp trước đó khi đang ở Việt Nam

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở thành gương mặt được chú ý trong showbiz Việt. Song song với danh tiếng là những hợp đồng lớn về tay người đẹp gốc Hải Phòng. Sau thời gian lao động miệt mài, hiện Phạm Hương đã mua được 2 căn hộ hạng sang tọa lạc tại trung tâm TP HCM.

Bức ảnh "giường chiếu" được Phạm Hương mới chia sẻ nằm trong căn hộ đầu tiên cô mua sau 2 năm đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Căn hộ được thiết kế với tông nâu be, trắng làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng.

Phạm Hương dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian sống của mình khi còn ở Việt Nam. Người đẹp trồng nhiều hoa ở ban công. Lúc rảnh dỗi, cô ở nhà chơi đàn và dọn dẹp nhà cửa.

pham-huong-02.jpgpham-huong-03.jpgpham-huong-05.jpgpham-huong-06.jpgpham-huong-07.jpgpham-huong-08.jpgpham-huong-09.jpgpham-huong-10.jpgCăn nhà của Phạm Hương ở TP HCM

Tháng 9/2018, tin đồn Phạm Hương mang thai con đầu lòng với bạn trai đại gia lan truyền râm ran. Thông tin xuất hiện đúng vào thời điểm Hoa hậu hoàn vũ 2015 sang Mỹ lưu trú khiến dư luận càng thêm bán tín bán nghi.

Đối diện với thông tin trái chiều bủa vây, Phạm Hương gay gắt phủ nhận. Theo phía nàng hậu họ Phạm cho biết, cô sang Mỹ lưu trú dài hạn để điều trị căn bệnh về tuyến giáp và mở rộng công việc.

Dù khẳng định tin đồn tới xứ sở cờ hoa sinh con là sai sự thật nhưng Phạm Hương lại liên tục bị soi ra những chi tiết bất thường. Bên cạnh chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út - vị trí thường dành cho vật đính ước đôi lứa, mỹ nhân họ Phạm cũng để lộ vòng 2 lớn cùng gương mặt nảy nở, phá nét.

pham-huong-01.png

Gần đây nhất, Phạm Hương tái xuất khoe hình ảnh cận gương mặt. Vốn là mỹ nhân nổi tiếng chỉn chu, chau chuốt cho sắc vóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vậy mà giờ đây Phạm Hương lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc dài lên rất nhiều chứng tỏ mỹ nhân họ Phạm rất lâu không dùng hóa chất.

pham-huong-03.jpg

Đây là điều khiến nhiều người tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang trong thời gian bầu bí, sinh con là có cơ sở. Bởi đối với người phụ nữ trước và sau sinh thì cơ thể còn yếu nên việc dùng hóa chất như nhuộm tóc… sẽ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe mẹ và bé.

pham-huong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Phạm Hương khoe cận cảnh gương mặt tròn quay như muốn tràn màn hình giữa nghi án bầu bí

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022