Trong tập 12 Sao Hỏa Sao Kim, trước sự chứng kiến của các vị khách mời: Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ thói ghen tuông mù quáng của bà xã. 

1a-0940.jpg

Trong một show truyền hình, Hari Won từng "lồng lộn" khi Mâu Thủy cũng như các khách mời nữ đứng cạnh chồng mình.

Cặp vợ chồng Hàn – Việt Trấn Thành và Hari Won luôn được công chúng yêu thích và đón nhận bởi sự đẹp đôi và thành công trong công việc của mình. Ấy vậy mà, mỗi khi 2 vợ chồng cùng đứng chung sân khấu thì những cuộc “khẩu chiến” hay “bóc phốt” nhau đươc cặp đôi này trưng dụng triệt để, đặc biệt là vấn đề ghen tuông.

Dù trước đó khi được Trấn Thành hỏi yêu: "Vợ ghen hả”, cô vẫn kiên định trả lời mình là cô gái không bao giờ biết ghen là gì. Trấn Thành cũng từng ghen tuông khi Hari Won liên tục thể hiện bản chất mê trai đẹp trong các show truyền hình nhưng cô luôn vịn cớ: “Chồng ơi, hãy để yên cho em kiếm cơm”.

1-0940.jpg

Trấn Thành tỏ ra lo lắng vì sự ghen tuông vô lý của bà xã Hari Won.

Lần này tại show Sao Hỏa Sao Kim, dù không có vợ mình xuất hiện, Trấn Thành vẫn không quên kể luôn tật xấu của Hari Won trong tình yêu đó chính là ghen lạ lùng, ghen bất chấp. Mà nhân vật này lại chính là con mèo cưng của cả 2. Cô cho rằng Trấn Thành dành quá nhiều thời gian cho chúng hơn là mình. Anh thấy "lo lo" vì sự ghen tuông vô lý của bà xã, cho dù đó chỉ là... con mèo đực.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã từng chia sẻ mình bị Hari Won kiểm soát tiền, đến 160 ngàn trả taxi cũng không có, phải đi vay.

Anh nói: "Hari Won hay kiểm soát tiền của tôi lắm. Bình thường cứ mỗi khi ngủ dậy, Hari Won sẽ để một ít tiền vào ví tôi và tôi chỉ được tiêu trong khoản đó. Nhưng hôm đó, Hari Won ngủ quên nên không để tiền.

3-0946.jpg

Dù bị vợ kiểm soát chặt chẽ nhưng Trấn Thành vẫn cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống hôn nhân của mình.

Dù mới gặp cô này được đúng 2 lần, nhưng tôi phải muối mặt mượn tiền cô ấy: "Em ơi, cho anh mượn 160 ngàn anh trả tiền taxi". Cảnh đó đúng là chưa từng có trên đời, xấu hổ lắm. Tôi thấy tội nghiệp mình tới mức rớt nước mắt luôn cũng được.

Mình không phải kẻ sống nhờ đàn ông, nhưng trong cuộc đời một phụ nữ, nên bắt lấy cơ hội nếu gặp được người đàn ông lo được cho mình. Làm ơn hãy để người đàn ông đó lo cho mình. Đừng cho rằng, tôi có thể sống mãi mãi với bản thân tôi một mình. Điều đó không đáng. Hồn nhân không hề đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ về nó."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022