Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải dòng trạng thái ngắn, nói về nỗi vất vả khi nhà đông con.

Chụp hình ảnh nhiệt kế 38,3 độ C, Hà Tăng cho biết những ngày qua các con liên tục bị bệnh. Chăm sóc con ốm, nữ diễn viên phải "biến hình", thực hiện nhiều vai trò khác nhau trong một ngày. 

ha-tang-5.jpg

"Nhà đông con cũng vui, mùa cúm đi học đứa này bệnh đến đứa kia. Một ngày mẹ biến hình từ bác sĩ, y tá, đầu bếp, zoobie đến siêu nhân. Mấy ngày này cũng nhàn", Tăng Thanh Hà thở dài. 

Chia sẻ của "ngọc nữ" nhận được sự đồng cảm từ nhiều mẹ bỉm. Đằng sau hình ảnh "thiếu phu nhân" sang chảnh tại các sự kiện, Tăng Thanh Hà cũng là một người mẹ bình thường, tất bật với việc nhà và các con, tự tay làm nhiều việc thay vì phụ thuộc giúp việc.

ha-tang-1.jpgNữ diễn viên "biến hóa nhiều nghề" khi các con liên tục bị ốm.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút khỏi làng giải trí.

Lui về hậu trường, "ngọc nữ" chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh riêng...

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

ha-tang-2.jpgha-tang-3.jpgha-tang-4.jpgTổ ấm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà.

tang-thanh-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ông xã Tăng Thanh Hà nghẹn ngào đọc thư tay của các con

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022