Cách đây ít giờ, Thiên An chia sẻ loạt ảnh mới của con gái lên mạng xã hội. Theo đó, bé Sol được mẹ cho đi chơi, đây cũng là lần đầu tiên nhóc tỳ được đi chơi xa.

Cô bé xuống phố với mái tóc buộc chỏm dễ thương và chiếc váy dạ nâu điệu đà. Vẻ đáng yêu, ngây thơ của bé Sol khiến nhiều người xem thích thú.

jack-thien-an-01.jpgjack-thien-an-02.jpgCon gái Thiên An điệu đà xuống phố.

Bên cạnh đó, cư dân mạng một lần nữa phải trầm trồ vì ngoại hình bé Sol quá giống Jack, được xem là "bản sao hoàn hảo" của ông bố ca sĩ.

Một số dí dỏm bình luận "chào Phương Tuấn" (tên thật của Jack), một cách cảm thán trước sự giống nhau của 2 cha con.

jack-thien-an-03.jpgjack-thien-an-04.jpgBé Sol được nhận xét "giống bố như lột".

Bé Sol là con chung của Jack và Thiên An, chào đời vào đầu tháng 4/2021, trong hoàn cảnh ngang trái.

Jack bị tố "bắt cá nhiều tay" trong khoảng thời gian này, Thiên An nhận mình là một trong số "nạn nhân". Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An cho biết từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết.

Cô cũng tiết lộ phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng mỗi tháng. Mặt khác, Jack thậm chí bị dân mạng phanh phui từ chối để con theo họ mình.

Sau nhiều ngày im ắng, Jack thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

jack-thien-an-07.jpg

Gần đây, Jack đã sử dụng mạng xã hội sau quãng thời gian dài im lặng vì scandal, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại.

Về phía mình, Thiên An có cuộc sống bình yên, tích cực làm việc để chăm lo con nhỏ, thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của bé Sol lên mạng xã hội.

jack-thien-an-ava-1-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Ảnh hiếm con gái Jack - Thiên An lúc mới sinh, ngoại hình ra sao?

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022