Chỉ khi 'mẹ tròn con vuông, Thảo Trang, Vy Oanh, Maya... mới thừa nhận mình đã lên chức mẹ ở xứ sở cờ hoa.

Thảo Trang

Nữ ca sĩ "xấu lạ" vừa lên chức mẹ khi đón con trai chào đời vào ngày 27/11 tại Mỹ. Chia sẻ từ xứ sở cờ hoa, Thảo Trang cho biết cô hạnh phúc đến nghẹn thở khi lần đầu tiên được nhìn và bế con trai trên tay. 

2-Thao-Trang-1750-1480413466.jpg

Thông tin Thảo Trang sinh con tại Mỹ khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây vài tháng, khi có tin đồn mang bầu, nữ ca sĩ im lặng và tỏ ý không muốn chia sẻ. Cô cũng giấu kín danh tính bố của con trai mình. Thảo Trang cho biết, sau khi con cứng cáp một chút, cô sẽ nhanh chóng quay trở lại với âm nhạc. Nghỉ dưỡng thai một thời gian dài khiến cô cảm thấy rất nhớ sân khấu.

Trước đây, Thảo Trang từng có thời gian hẹn hò với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, khoảng 1 năm gần đây, nữ ca sĩ không còn nhắc đến chuyện tình cảm. Nhân dịp ra mắt ca khúc Sợ yêu vào cuối năm ngoái, Thảo Trang chia sẻ: "Công khai mối quan hệ yêu đương một cách rộng rãi cũng chính là nguyên nhân lớn khiến không ít cặp đôi có khoảng cách và chia tay nhau. Tôi muốn để dành chuyện này cho riêng bản thân". 

Maya

Giữa năm 2014, Maya gần như vắng bóng khỏi showbiz. Thời điểm ấy, dư luận rộ lên tin Maya có bầu, tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ dưỡng thai, sinh con. Tuy nhiên nữ ca sĩ và người quản lý truyền thông của cô Maya liên tục phủ nhận và đưa ra lý do, Maya sang nước ngoài học về quản lý nhà hàng để chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh. Trong thời gian vắng bóng, cô còn cho ra mắt single mới nhưng không có mặt trong buổi gặp gỡ báo giới.

Maya-1951-1480413466.jpg

Đến giữa năm 2015, Maya mới thừa nhận mình đã kết hôn và lên chức mẹ ở Mỹ. Con gái đầu lòng của nữ ca sĩ tên ở nhà là Bồ Câu, sinh ngày 21/1/2015. Khi Maya ở những tháng cuối của thai kỳ, mẹ cô sang Mỹ để chăm sóc con gái. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện sinh con, Maya cho biết: "Tôi muốn đi xa để có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như thai nhi cho thật tốt. Với lại, tôi tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Tôi lạ lẫm với cơ thể mình và không dám ra đường với một thân hình như thế. Tôi cảm thấy ngại ngùng khi bị mọi người nhìn vào soi mói". Nữ ca sĩ lúc này tăng khoảng 30 kg so với thời son rỗi. 

Cuối năm 2015, Maya cùng con gái Bồ Câu trở về Việt Nam và tiếp tục con đường ca hát. Bên cạnh những dự án mới, Maya cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân nhưng từ chối tiết lộ danh tính bố bé Bồ Câu.

Vy Oanh

Năm 2014, Vy Oanh đột nhiên vắng bóng khỏi sân khấu trong nước và chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại Mỹ, cô cũng không đi biểu diễn mà chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi. Lúc ấy, nhiều người đồn Vy Oanh có bầu nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

Đến giữa năm 2015, Vy Oanh mới công bố thông tin đã sinh con trai tại Mỹ. Cô lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai vào tháng 9/2015, khi cậu bé đã được 4 tháng tuổi. Cậu bé tên Benjamin và được gọi bằng cái tên thân mật là Voi. Trong gần 2 năm sang Mỹ sinh sống rồi lập gia đình, sinh con, Vy Oanh thỉnh thoảng về nước để thăm mẹ đẻ nhưng không thông báo đến người hâm mộ. 

1-5004-1480413466.jpg

Đến tháng 4/2016, giọng ca Đồng xanh mới chính thức đưa con trai về Việt Nam và trở lại hoạt động nghệ thuật. Thời gian mới về nước, Vy Oanh chia sẻ lý do không tiết lộ nhiều về cuộc sống riêng vì cảm thấy chưa đúng thời điểm. "Tôi không thích mọi người quan tâm nhiều vào chuyện riêng tư. Nghệ sĩ chia sẻ điều gì cũng có hai luồng ý kiến trái chiều", nữ ca sĩ nói. Để bảo vệ gia đình nhỏ khỏi dư luận, cô giấu kín danh tính của ông xã, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh chụp không rõ mặt chồng hoặc những món quà được anh tặng. 

Diễm Hương

Sau khi những lùm xùm về cuộc hôn nhân đầu tiên qua đi, giữa năm 2014, Diễm Hương bắt đầu công khai mối quan hệ với bạn trai Quang Huy. Từ đó, cả hai thỉnh thoảng xuất hiện tình tứ tại các sự kiện giải trí. Tháng 7/2015, dư luận bắt đầu lan truyền thông tin Diễm Hương đang mang thai. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không xác nhận, không phủ nhận mà chỉ chia sẻ ngắn ngọn: "Giai đoạn này tôi muốn rời xa showbiz để nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Mong mọi người tôn trọng quyền cá nhân của tôi".

5-2705-1480413466.jpg

Ở tháng thứ sáu của thai kỳ, khi bụng bầu đã lớn dần, Diễm Hương quyết định sang Mỹ để hưởng chế độ y tế tốt nhất. Sáng 12/1/2015, Hoa hậu Diễm Hương và chồng chào đón đứa con đầu lòng Noah Nguyễn tại một bệnh viện ở Mỹ. Vài tuần sau khi chào đời, cậu bé được bố mẹ đưa về Việt Nam để đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Đến tháng 11/2015, trong lễ cưới chính thức của mình với ông xã Quang Huy, Diễm Hương mới lần đầu công khai con trai trước truyền thông và người hâm mộ. Cậu bé hiện đã gần 2 tuổi, rất xinh xắn, dễ thương khi thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. 

Hà Kiều Anh

Ở tuổi 39, Hà Kiều Anh đón hạnh phúc làm mẹ lần thứ ba khi con gái Vivian chào đời tại Mỹ vào tháng 10/2015. Trong thời gian dưỡng thai và sinh con ở xứ sở cờ hoa, hai con trai Vương Khang, Vương Khôi và mẹ đẻ của Hà Kiều Anh cũng từ Việt Nam sang ở cùng cô. Khi con gái được gần 3 tháng tuổi, Hà Kiều Anh và các thành viên trong gia đình mới trở về Việt Nam vào tháng 1/2016 để kịp đón Tết Nguyên đán.

1-7378-1480413466.jpg

Hà Kiều Anh từng tâm sự, cuộc sống của gia đình cô thay đổi hoàn toàn từ khi con gái út Vivian ra đời. Cô bé trở thành tâm điểm chú ý và sợi dây gắn kết các thành viên trong nhà và được các anh hết mực chiều chuộng. Hai vợ chồng cô cảm thấy rất viên mãn bởi gia đình "đủ nếp, đủ tẻ" sau khi đã có hai con trai. 

Vivian được mẹ chăm chút, làm điệu từ những tháng đầu đời. Mới hơn một tuổi nhưng cô bé đã được bố mẹ cho du lịch nhiều nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022