Phương Linh - Phương Ly

Phương Linh - Phương Ly là một trong những cặp chị em nhan sắc và tài năng nổi tiếng của showbiz Việt. Nhắc đến Phương Linh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến giọng ca truyền cảm, cao vút đã từng làm nên những bản tình ca vô cùng ấn tượng như: Cơn Mưa Tình Yêu, Qua Đêm Nay, Thiên Đường Gọi Tên,… Có được thành công trong nghề nhưng Phương Linh lại vô cùng kín tiếng về đời tư. 

chi-em-que-thanh-hoa-1.jpgchi-em-que-thanh-hoa-2.jpg Hai chị em Phương Linh - Phương Ly

Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh nhưng hiện tại cô đã tạo được hàng loạt hit trong làng âm nhạc Vbiz như Mặt trời của em, Em là ngoại lệ của anh,... Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, Phương Ly cũng sở hữu gu thời trang "chất ngất" làm mê mẩn giới trẻ. 

chi-em-que-thanh-hoa-3.jpg Cặp chị em tài sắc vẹn toàn nhà này đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn mạng xã hội

Ở thời điểm hiện tại, cặp chị em tài sắc vẹn toàn nhà này đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hoàng Thùy và Hoàng Linh

Hoàng Thùy và Hoàng Linh cũng là một cặp chị em quê Thanh Hóa nổi tiếng của Vbiz. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, cả 2 còn có học vấn đáng nể.

chi-em-que-thanh-hoa-4.jpg Hai chị em Hoàng Thùy và Hoàng Linh

Được biết, Hoàng Thùy bước chân vào làng giải trí với bước đệm là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011Nữ siêu mẫu sau đó "chinh chiến" khắp các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Năm 2018, Hoàng Thùy đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

chi-em-que-thanh-hoa-5.jpg  Hoàng Thùy bước chân vào làng giải trí với bước đệm là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật để theo đuổi việc học. Nàng hậu từng cho biết: "Việc đi diễn chỉ trong quãng thời gian ngắn nên tôi muốn đi học để nâng cao kiến thức, thực hiện những kế hoạch khác".

chi-em-que-thanh-hoa-6.jpg Hoàng Linh cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Về phần em gái Hoàng Thùy là Hoàng Linh cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với người đẹp sinh năm 1995. Cô nàng cũng từng tham gia một số chương trình truyền hình nhưng không nhận được phản ứng tích cực. Hiện tại, em gái Hoàng Thùy ít hoạt động trong showbiz, tập trung cho công việc luật sư.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Trước khi hoạt động riêng lẻ, hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từng trong một nhóm nhạc lấy tên Bee.T. Cả hai chị em được đánh giá có tài năng nhưng kém may mắn, chật vật để tìm cho mình một chỗ đứng trong showbiz Việt.

chi-em-que-thanh-hoa-7.jpg Hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Nhưng xét về độ nổi tiếng thì Thiều Bảo Trâm có nhỉnh hơn chị gái đôi chút. Ba năm trở lại đây, Thiều Bảo Trâm năng nổ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Cô được đánh giá có phong cách thời trang đa dạng khi thường thay đổi giữa hình tượng gợi cảm với trẻ trung, năng động.

chi-em-que-thanh-hoa-8.jpg Xét về độ nổi tiếng thì Thiều Bảo Trâm có nhỉnh hơn chị gái đôi chút

Về chuyện đời tư, Thiều Bảo Trang từng thu hút sự chú ý với chuyện hẹn hò đồng giới Phương Uyên. Khi ấy, cô tham gia Giọng hát Việt, Phương Uyên là giám đốc âm nhạc của chương trình. Ồn ào khiến nữ ca sĩ phải rút lui dù đang là thí sinh tiềm năng. Đến năm 2022, cả hai "đường ai nấy đi".

chi-em-que-thanh-hoa-9.jpg Thiều Bảo Trang từng thu hút sự chú ý với chuyện hẹn hò đồng giới Phương Uyên

Cuối năm 2022, Thiều Bảo Trang vướng tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, khi khán giả "soi" được chi tiết cả 2 chụp ảnh cùng địa điểm. Lúc này, nữ ca sĩ giữ im lặng. Tháng 6/2024, phía đại gia Đức Huy xác nhận từng hẹn hò Phí Phương Anh nhưng không nhắc gì đến Thiều Bảo Trang. Sau ồn ào, Thiều Bảo Trang khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô tập trung cho những dự án âm nhạc. 

chi-em-que-thanh-hoa-10.jpg Thiều Bảo Trâm từng vướng tin đồn hẹn hò Sơn Tùng M-TP nhiều năm

chi-em-que-thanh-hoa-11.jpg Có tin đồn Hải Tú chen ngang vào chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP

Còn Thiều Bảo Trâm từng vướng tin đồn hẹn hò Sơn Tùng M-TP nhiều năm, sau đó bị Hải Tú chen ngang. Song đến nay, cả 3 nghệ sĩ đều chưa từng lên tiếng đính chính. Vừa qua, Thiều Bảo Trâm được cho là đã có tình mới kém 10 tuổi, là Việt kiều Pháp.

thieu-bao-tram-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cuối cùng Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi cũng chịu công khai hẹn hò

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022