Mới đây, Puka chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khoe cận cảnh dung nhan "tàn tạ" được chụp bằng camera thường. Trong ảnh, Puka đầu tóc rối bời, làn da đen nhẻm, lấm lem.

Cùng với đó, ngôi sao 8X khoe thêm bức ảnh cận mặt khi đã chụp qua app, rồi tự so sánh bản thân. Theo đó, dù đã được công nghệ hỗ trợ nhưng nhan sắc Puka cũng không khá khẩm hơn được là bao.

dien-vien-puka-01.jpgPuka khoe ảnh CAM thường và ảnh app.

"Bé Hồng cute, phô mai que selfie bằng CAM thường và khi dùng app. Ủa, rồi khác gì nhau, rồi đẹp hơn chưa?", Puka chia sẻ gây cười.

Được biết đây là hậu trường đóng phim của nữ diễn viên. Gương mặt "thê thảm" của Puka chỉ là do hóa trang, còn nhan sắc thật xinh tươi hơn nhiều.

dien-vien-puka-02.jpgChia sẻ gây cười của Puka. Cô không thấy bản thân khá khẩm hơn dù đã chụp bằng app.

dien-vien-puka-05.jpgdien-vien-puka-04.jpgMặt mộc khá ấn tượng của Puka.

dien-vien-puka-08.jpgdien-vien-puka-07.jpgdien-vien-puka-06.jpgdien-vien-puka-03.jpgdien-vien-puka-09.jpgPuka hiện 33 tuổi, cũng được xếp vào nhóm những sao nữ trẻ lâu.

dien-vien-puka-10.jpegdien-vien-puka-10.jpgdien-vien-puka-11.jpgdien-vien-puka-12.jpgMặc dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng Puka sở hữu hình thể cân đối, đường cong gợi cảm.

Puka sinh năm 1989, tại Đồng Tháp, là diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài phim ảnh, Puka còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí...

Về đời tư, nữ diễn viên từng trải qua mối tình lâu năm với đạo diễn Diệp Tiên, chia tay vào đầu năm 2019.

Sau đó, cô vướng nghi vấn hẹn hò nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu nhưng cặp nghệ sĩ vẫn chưa chính thức xác nhận yêu đương.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau, thậm chí có những hành động thể hiện sự quan tâm tới đối phương.

dien-vien-puka-18.jpgdien-vien-puka-17.jpgdien-vien-puka-14.jpegChưa xác nhận hẹn hò nhưng Puka - Gin Tuấn Kiệt đã là cặp đôi đẹp trong lòng khán giả.

dien-vien-puka-13.jpgPuka chỉnh áo cho người tình tin đồn giữa chốn đông người (Ảnh: Bí Mật Vbiz).

gin-tuan-kiet-puka-64.jpg?width=150Sao Việt
Puka thân mật Gin Tuấn Kiệt làm nức lòng hội đẩy thuyền

H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022